CHUYÊN VIÊN CẤP CAO QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ (IT SERVICES MANAGER) - KHỐI CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN THƯƠNG TÍN (SACOMBANK) - KHỐI CÔNG NGHỆ THÔNG TIN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 3, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


Your role & responsibilities

  • Thấu hiểu nhu cầu và yêu cầu của Khách hàng để phát triển quy trình Quản lý chất lượng dịch vụ. 

  • Phát triển và cải tiến quy trình, hiệu suất của dịch vụ hạ tầng CNTT.

  • Thực hiện kiểm tra định kỳ và báo cáo, bảo đảm các quy trình dịch vụ nội bộ có chất lượng tốt.

  • Thúc đẩy quá trình cải tiến lên tục (CSI) đóng góp vào thành công của tổ chức.


Your skills & qualifications

1. Bằng cấp/Chứng chỉ: 



  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành về công nghệ thông tin hoặc tương đương.

  • Trình độ Tiếng Anh: Tốt. 


2. Kiến thức/Kinh nghiệm chuyên môn: 



  • Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản lý chất lượng dịch vụ (IT Services) hoặc quy trình cải tiến liên tục (CSI)

  • Có kinh nghiệm triển khai, phát triển, cải tiến quy trình dịch vụ CNTT (ITSM, ITOM, ITBM), quy trình kiểm soát nội bộ.

  • Có kinh nghiệm phát triển Skill Matrix và khả năng phát triển đội nhóm.

  • Có kinh nghiệm khảo sát sự hài lòng khách hàng.


Benefits for you
  • Được Đào tạo & làm việc cùng chuyên gia nước ngoài; mở rộng phạm vi công việc qua các Dự án số hóa; trực tiếp tác nghiệp, tham mưu cùng Ban Lãnh đạo Ngân hàng.
  • Đảm bảo mức thu nhập cạnh tranh trên thị trường lao động.
  • Lộ trình thăng tiến/phát triển nghề nghiệp rõ ràng, quy hoạch trở thành Cán bộ quản lý từ sau 2 năm.
  • Cơ chế phúc lợi hấp dẫn, bao gồm: các khoản vay ưu đãi dành cho CBNV, lương thưởng cuối năm theo kết quả hoạt động kinh doanh của cá nhân & tập thể, Chế độ nghỉ mát, Bảo hiểm, khám sức khỏe định kỳ hàng năm…vv
  • Thứ hai - Thứ sáu (tùy theo dự án, sự phân công của BLĐ và tình hình dịch Covid)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-03 09:20:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin CHUYÊN VIÊN CẤP CAO QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ (IT SERVICES MANAGER) - KHỐI CÔNG NGHỆ THÔNG TIN - Mã tin đăng: 4379761. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 266-268 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, TPHCM

Thông tin chung

Ngành nghề
IT phần mềm
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
22/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây