Chuyên Viên Cấp Cao Tiền Lương & Phúc Lợi

CÔNG TY TÀI CHÍNH TNHH HD SAISON
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chấm công:

Hỗ trợ kỹ thuật chấm công/ điểm danh bằng phần mềm;
Gửi email xác nhận thông tin đi làm sau thai sản để mở lại tài khoản cho nhân viên làm việc.
Kiểm soát làm thêm giờ theo quy định;
Kiểm tra, đối chiếu chấm công và các loại nghỉ trong năm (nghỉ bù, nghỉ OFF, nghỉ phép...);

Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm tai nạn:

Theo dõi gia hạn hợp đồng BHSK, BH tai nạn hàng năm;
Theo dõi, lưu trữ và cấp phát sổ BHXH hàng tháng;
Trình ký, lưu trữ chứng từ các báo cáo liên quan.
Báo cáo tăng giảm BHXH, BHSK, BHTN đối chiếu khoản phải nộp & thu về từ cơ quan BHXH/ nhà cung cấp;
Tư vấn, hướng dẫn và hỗ trợ thủ tục yêu cầu bồi thường BHSK, BH tai nạn, ốm đau, thai sản cho CBNV;
Báo cáo danh sách ốm đau/ thai sản;
Thực hiện thanh toán phí bảo hiểm cho cơ quan BHXH/ nhà cung cấp;

Hoa hồng Khối Kinh doanh:

Phối hợp với phòng Kiểm soát tài chính để xây dựng scheme tính thưởng;
Thực hiện tính các khoản thưởng theo NSLĐ và giải thưởng thi đua của phòng Kinh doanh. Trả lời thắc mắc liên quan khi có phát sinh;
Thực hiện báo cáo PS thưởng theo NSLĐ cho phòng Quản lý rủi ro.

Công đoàn:

Báo cáo Dự chi thu chi tài chính công đoàn hàng năm;
Tham gia các lớp tập huấn, đào tạo do LĐLĐ tổ chức.
Thực hiện/trình kỳ và lưu các chứng từ thu/ chi công đoàn;
Tính trợ cấp quyền lợi Sinh nhật/ Sinh con/ thăm hỏi chi trong tháng;
Biên soạn & đăng ký quy chế thu chi CĐCS;

Quan hệ lao động và dịch vụ nhân sự:

Soạn thảo email thông báo/ quy trình/ chính sách;
Thực hiện các công việc phát sinh ngắn hạn theo yêu cầu (dịch bệnh, ...).
Kiểm tra và tư vấn quy định pháp luật của các vấn đề liên quan đến Nhân sự cho Trưởng phòng ban;
Lập kế hoạch & tổ chức KSK định kỳ hàng năm cho CBNV;
Theo dõi tiến độ và báo cáo các trường hợp sa thải tới thanh tra lao động;
Thực hiện thủ tục giấy tờ liên quan đến xử lý kỷ luật sau khi nhận được kết luận lỗi (lập biên bản, ra quyết định, trình ký, gửi quyết định);

Lương và Thuế TNCN:

Thực hiện báo cáo staffcost & biến động chi phí lương định kỳ tháng, quý, năm;
Tính & thực hiện thủ tục thanh toán lương cho CBNV. Trả lời thắc mắc lương khi có phát sinh;
Theo dõi & thực hiện báo cáo tình hình sử dụng chứng từ thuế theo quý;
In & hỗ trợ cấp phát chứng từ khấu trừ thuế TNCN;
Kê khai thuế TNCN tạm tính hàng tháng và quyết toán thuế hàng năm;
Gửi các thông báo chi tiết khoản điều chỉnh lương cho CBNV;
Rà soát MST của CBNV/ người phụ thuộc, thu thập chứng từ Ủy quyền QTT & yêu cầu cung cấp chứng từ thuế để quyết toán thuế cuối năm;
Thực hiện các công việc và yêu cầu phát sinh trong quá trình làm việc, ngoài những nội dung đã nêu trên và phù hợp với chức năng, nhiệm vụ chính.
Theo dõi & thực hiện giam/ nhã lương theo quy định hàng tháng;

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên.
Kỹ năng:

Kỹ năng xử lý tình huống;
Kỹ năng làm báo cáo & phân tích báo cáo;
Có tinh thần trách nhiệm, tính kỷ luật cao;
Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình, hòa nhã;
Kỹ năng quản lý thời gian và công việc;
Kỹ năng giao tiếp và lắng nghe;
Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
Tỉ mỉ, chú ý đến chi tiết và đảm bảo sự chính xác;
Tính chính xác, tổ chức tốt, có tính hệ thống;
Kỹ năng Excel & vi tính văn phòng;

Quyền lợi

Thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định.
Cam kết lương tháng 13, thưởng, phụ cấp theo từng vị trí;
Ký hợp đồng lao động chính thức;
Chương trình Chăm sóc sức khỏe định kỳ;
Ghi nhận, đánh giá thành tích thường xuyên và thưởng theo năng lực;
15 ngày phép năm & 01 ngày lễ Giáng sinh;
Thử việc 100% lương;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-14 04:55:15

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Cấp Cao Tiền Lương & Phúc Lợi - Mã tin đăng: 4288153. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 3, Tòa nhà VIT, 519 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân sự
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
28/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây