Mô tả chung:
- Quản lý, tối ưu hóa các kênh thông tin và dữ liệu liên quan đến hoạt động Digital Marketing nhằm đạt mục tiêu kinh doanh và phát triển thương hiệu.
- Hoạch định, phân tích và thực hiện các hoạt động Digital Marketing.
Trách nhiệm chính:
Hoạch định và triển khai kế hoạch Digital Marketing
Làm việc với các đối tác quảng cáo, các agency để triển khai chiến dịch quảng cáo hiệu quả và đúng hạn.
Đảm bảo tối ưu hóa thứ hạng của website trên các trang tìm kiếm, đảm bảo các website được cập nhật đúng theo tiến độ và kế hoạch hoạt động của Công ty.
Phát triển và quản lý các kênh truyền thông, website đồng thời tối ưu hoá nội dung trên các nền tảng Digital.
Lập, triển khai và theo dõi các chiến dịch Digital Marketing nhằm quảng bá thương hiệu và sản phẩm của Công ty.
Đảm bảo thực hiện chiến lược tăng cường nhận diện thương hiệu thông qua các nền tảng Digital.
Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh và khách hàng
Quản lý hệ thống, tạo ra chương trình để thu thập, phân tích, và tối ưu hóa dữ liệu khách hàng từ các chương trình/sự kiện, phục vụ cho các hoạt động Marketing.
Cập nhật xu hướng, ứng dụng kỹ thuật Digital Marketing và quản lý Agency để ngày một nâng cao kênh Digital của công ty.
Báo cáo định kỳ mỗi 3 tháng về hoạt động Digital Marketing của các đối thủ cạnh tranh.
Theo dõi và cập nhật thông tin về thị trường, sản phẩm và các chiến dịch Digital Marketing của đối thủ.
Quản lý truyền thông và hỗ trợ về mảng nhân sự
Hỗ trợ phòng Nhân Sự trong việc đăng tin tuyển dụng, quản lý nội dung truyền thông về môi trường làm việc, quản lý đối tác thực hiện quảng cáo truyền thông về nhân sự trên các trang thông tin việc làm, văn hóa công ty Nam Long trên hệ thống Facebook, Linkedin.
Thực hiện việc xử lý khủng hoảng truyền thông trên Digital, kiểm soát, hạn chế các thông tin tiêu cực không cho lan rộng.
Cảnh báo và đề xuất phương án xử lý các rủi ro về mặt truyền thông có ảnh hưởng đến thương hiệu tuyển dụng của Công ty trên mạng xã hội.