Chuyên Viên Chăm Sóc Cư Dân

NOVALAND GROUP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


Nhiệm vụ 1 : Thực hiện các chương trình Chăm sóc khách hàng:
1.Tiếp nhận, giải quyết các yêu cầu/ khiếu nại, thắc mắc của Khách hàng.
-Chuyển thông tin đến các phòng ban liên quan, theo dõi quá trình giải quyết và xác nhận với Khách hàng về kết quả của việc xử lý.
-Đề xuất biện pháp nhằm giải quyết yêu cầu/ khiếu nại đảm bảo đúng thời hạn đã cam kết với Khách hàng, đồng thời đáp ứng cao nhất mong đợi của Khách hàng, trên cơ sở duy trì và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng.
-Phối hợp các bộ phận có liên quan trong việc giải quyết các phàn nàn, khiếu nại của Khách hàng.
2.Chủ động chăm sóc Khách hàng đã vào ở
-Trao dồi các thông tin cần thiết tại dự án, phối hợp với tổ giao nhà tiến hành giao nhà cho Khách hàng, qua đó tiếp cận, chăm sóc Khách hàng ngay từ thời điểm nhận bàn giao.
-Định kỳ liên hệ, chăm sóc và tiếp cận Khách hàng.
3.Thực hiện, phân tích, đánh giá kết quả các cuộc khảo sát sự hài lòng của Khách hàng, thăm dò ý kiến của cư dân về các dịch vụ và tiện ích tại các dự án.
4.Lưu trữ các tài liệu có liên quan của các giao dịch và tương tác với khách hàng
5.Cung cấp thông tin phản hồi cho cấp trên về các giao dịch hàng ngày để các thực tiễn tốt nhất được ghi nhận cho mục đích phát triển & lập báo cáo định kỳ hàng tuần, hàng tháng và gửi báo cáo cho cấp trên.
1.Triển khai quy trình dịch vụ khách hàng của Novaland trong tất cả các nhiệm vụ được giao
Nhiệm vụ 2: Hỗ trợ và theo dõi chất lượng dịch vụ của Ban Quản lý tòa nhà
-Theo dõi việc thực hiện, giải quyết các yêu cầu mà cư dân yêu cầu BQLTN xử lý, đảm bảo các yêu cầu đó được thực hiện nhanh chóng và hiệu quả.
-Theo dõi hoạt động của Ban QLTN nhằm góp ý kịp thời các sai sót hay xử lý chậm trễ có thể làm ảnh hưởng đến độ hài lòng của cư dân sinh sống tại Tòa nhà.
-Hỗ trợ, đề xuất việc thực hiện các hoạt động cộng đồng cho cư dân
Nhiệm vụ 3: Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của các cấp Quản lý.

Yêu cầu công việc


Đại học / Cao đẳng trở lên chuyên ngành QTKD, kinh tế, Khách sạn
Kiến thức chuyên môn về Chăm sóc Khách hàng / Khách sạn / vận hành & quản lý tòa nhà
Am hiểu thị trường Bất động sản là một lợi thế.
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Bất động sản, quản lý / vận hành các tòa nhà / khách sạn
Giao tiếp tiếng Anh tốt là một lợi thế

Quyền lợi





Healthcare





13th payment, Bonus


Cập nhật gần nhất lúc: 2019-11-16 20:30:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Cư Dân - Mã tin đăng: 975328. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 65 Nguyễn Du, Q1,

Thông tin chung

Ngành nghề
Bất động sản, Ngân hàng, Nhà hàng/Khách sạn
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
14/12/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây