Chuyên Viên Chăm Sóc Học Viên (Customer Support)

STEP UP EDUCATION CO.,LTD
Mức lương
10 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Hỗ trợ khách hàng học tập (60%)
- Kết nối, tìm hiểu, khai thác vấn đề, khó khăn trong học tập của học viên
- Ôn tập định kỳ với học viên học tiếng Anh giao tiếp theo app The Coach
- Chăm sóc, lắng nghe, lấy các phản hồi của khách hàng về sản phẩm/dịch vụ
- Tạo động lực, thúc đẩy khách hàng học tập với gói sản phẩm
- Kiến nghị các bộ phận liên quan (Giáo viên/Quản lý chất lượng/Tech..) để phối hợp hỗ trợ khách hàng tốt nhất
Tư vấn (40%)
- Thuyết phục khách hàng sử dụng app, gói học tiếng Anh phù hợp với mục tiêu, nhu cầu của khách hàng
- Gia hạn, upsell các khóa học cao hơn
- Tư vấn phương pháp học, lộ trình học phù hợp với từng đối tượng người học

Yêu cầu công việc

- Hiểu tâm lý người học tiếng Anh và cách thức tạo động lực trong quá trình học là một điểm cộng
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt, tinh thần cầu thị
- Ưu tiên kinh nghiệm chăm sóc khách hàng/gia sư hoặc giảng dạy tiếng Anh
- Tiếng Anh giao tiếp ổn, phát âm tốt. Tương đương từ 600 Toeic
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học (hoặc đang chờ bằng)
- Có laptop cá nhân
- Không ngại áp lực, sẵn sàng hoàn thành mục tiêu công việc đưa ra
Thời gian làm:
Làm 6 ngày/tuần, mỗi ngày 8h (lựa chọn linh hoạt giữa 2 ca: 8h00- 17h30 hoặc 13h30- 21h30). Làm tối thiểu 2 ca 13h30- 21h30/tuần
Ca đăng ký linh hoạt dựa trên lịch rảnh của cá nhân. Các bạn tự đăng ký lịch làm việc 2 tuần/lần

Quyền lợi

- Thu nhập: 10.000.000 đ- 20.000.000 đ (Lương cứng 10.000.000 VNĐ + thưởng upsell theo % doanh số.
- Ăn trưa miễn phí suất ăn 50k hàng ngày, phụ cấp tiền ăn nếu làm ca chiều- tối hoặc ca làm ngày thứ 7, chủ nhật: 25.000đ/ca 8h.
- Thưởng lễ Tết dựa trên hiệu quả công việc
- Có nhiều cơ hội được phát triển bản thân và thăng tiến lên các vị trí quản lý
- Free gửi xe
- Được đào tạo bài bản về chuyên môn giảng dạy, tư vấn, cũng như kỹ năng mềm
- Công việc ý nghĩa, tạo ra giá trị cho học viên
- Môi trường làm việc trong sạch, năng động, chuyên nghiệp, cởi mở
- Chế độ BHXH sau thời gian thử việc. Thử việc tối đa 2 tháng 85% lương cứng + Thưởng.
- Được cung cấp tài liệu Tiếng Anh sách và App liên quan

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-12-25 17:01:56

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Học Viên (Customer Support) - Mã tin đăng: 3949496. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Trụ sở chính: D09, lô A10, KĐT Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/01/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây