Chuyên viên Chăm sóc học viên - Student Communication

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ GIÁO DỤC TRƯỜNG HỌC TRỰC TUYẾN - ONSCHOOL
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc:

Quản trị danh sách khách hàng hài lòng/đạt được hiệu quả sau khi tham gia với các chương trình đào tạo của Onschool (được gọi là khách hàng H4), và liên tục làm giàu danh sách này thông qua làm việc/bám sát các quản lý bộ phận chăm sóc khách hàng.
Có cơ hội được học hỏi kỹ thuật chạy quảng cáo trên các nền tảng digital (Facebook, Google, Zalo, Tiktok…).
Có cơ hội được học hỏi chuyên môn social communication.
Khai thác và tổng hợp các thông tin quan trọng liên quan đến mỗi khách hàng H4 bằng cách gọi điện thoại trao đổi và tiếp nhận các phản hồi/góp ý của mỗi khách hàng.
Có cơ hội tham gia vào các chiến dịch truyền thông của công ty và sản phẩm, các dự án phát triển thương hiệu.

Cơ chế thu nhập, phúc lợi:
Thu nhập: Từ 6.000.000 – 9.000.000 VNĐ/tháng.
Cơ hội:

Tham gia các dự án đào tạo nhằm phát triển kỹ năng chuyên môn…
Làm việc hướng mục tiêu, được chủ động đề xuất các ý kiến nhằm nâng cao hiệu quả công việc.

Quyền lợi khác:

Teabreak (trà, bánh, cafe,…) miễn phí hằng ngày.
Hỗ trợ tiền mặt 2 triệu/năm/nhân viên khi tham gia các hoạt động thể dục, thể thao.
Đóng bảo hiểm đầy đủ theo cơ chế cấp bậc ngay sau khi kết thúc thử việc.
Tham gia hơn 20 sự kiện hàng năm tại công ty: ngày lễ, sinh nhật công ty, sinh nhật từng quý, du lịch định kỳ.
Quà tặng/ tiền mặt dành riêng cho nhân sự (áp dụng cho cả thử việc, CTV/TTS) mỗi dịp sự kiện đặc biệt (lễ tết, sinh nhật, kết hôn, sinh con).
Phụ cấp ăn trưa: 25.000 VNĐ/ngày; phụ cấp khấu hao thiết bị; phụ cấp gửi xe.
Khám sức khỏe định kỳ theo quy định.

Yêu cầu công việc

Trình độ: Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên.
Độ tuổi: Từ 23 – 27 tuổi.
Kinh nghiệm:

Có kinh nghiệm trong mảng chăm sóc khách hàng qua điện thoại là 1 lợi thế.
Có kinh nghiệm trong mảng chăm sóc khách hàng từ 6- 12 tháng.

Kỹ năng:

Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại.
Kỹ năng lắng nghe và nắm bắt các thông tin quan trọng từ khách hàng qua mỗi cuộc gọi.

Yêu cầu khác:

Giọng nói có âm điệu dễ nghe, không bị ngọng.
Giọng nói có phát âm rõ ràng, dễ hiểu, không sử dụng quá nhiều giọng điệu địa phương.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 13:48:28

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Chăm sóc học viên - Student Communication - Mã tin đăng: 4157922. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 60B Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây