Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN TANCA
Mức lương
15 triệu
Địa điểm làm việc
Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả công việc:

Theo dõi mức độ hài lòng của khách hàng, chủ động đề xuất giải pháp giúp họ khai thác phần mềm tối đa.
Tiếp nhận và hướng dẫn khách hàng doanh nghiệp sử dụng phần mềm HRM.
Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ cấu hình hoặc xử lý vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng.
Phối hợp với các bộ phận kỹ thuật và sale để đảm bảo trải nghiệm khách hàng mượt mà và nhất quán.
Góp ý cải tiến sản phẩm từ phản hồi thực tế của người dùng.

Yêu cầu ứng viên:

Giao tiếp tốt, giọng nói thân thiện, dễ tạo thiện cảm.
Yêu thích công nghệ, linh hoạt và chủ động học hỏi.
Có tinh thần hỗ trợ, biết lắng nghe và thấu hiểu người khác.
Có tư duy dịch vụ và mong muốn gắn bó lâu dài.

Quyền lợi:

Training đầy đủ về sản phẩm HRM & kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp.
Không có KPI doanh số, chỉ đánh giá theo chất lượng hỗ trợ.
Chế độ WFH linh hoạt 2 ngày/tháng và trong các trường hợp bất khả kháng.
Văn phòng vibe mở dễ dàng kết nối với các phòng ban.
Khách hàng doanh nghiệp chuyên nghiệp, có ý thức hợp tác cao.
Thưởng nóng theo năng suất cá nhân và thưởng định kì lễ, tết, cuối năm
Môi trường genZ trẻ trung, dễ gần, luôn khuyến khích bạn chia sẻ & học hỏi.
Lương cứng 8- 10tr/tháng + hoa hồng tái ký/mua thêm (3.5%) + thưởng + phụ cấp (nếu có)
Văn hoá tôn trọng, minh bạch, đề cao sự vui vẻ và học tập, phát triển bền vững.
Performance Review 2 lần/năm và hoạt động nội bộ hàng tháng.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-04 17:10:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
05/12/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
associate degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5376272. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TANCA

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây