Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

BIM GROUP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


-Tổng hợp và giải quyết thắc mắc, khiếu nại và ghi nhận các ý kiến đóng góp của khách hàng về sản phẩm, chất lượng, dịch vụ của tất cả các dự án cũng như những khó khăn mà khách hàng gặp phải trong quá trình giao dịch, từ đó đưa ra các phương án giải quyết, đề xuất các giải pháp hỗ trợ thích hợp và kịp thời.
-Theo dõi và thực hiện các chế độ, chính sách bán hàng theo chủ trương đã được BLĐ phê duyệt.
-Phối hợp tổ chức các sự kiện bán hàng, tri ân khách hàng và các chương trình chăm sóc khách hàng của công ty.
-Lên ý tưởng chương trình chăm sóc khách hàng phù hợp với từng thời điểm.
-Thực hiện các công việc do TP CSKH giao cho khi có yêu cầu phục vụ mục đích công việc tại VP & nhận sự phân công điều động của TP CSKH khi cần thiết.

Yêu cầu công việc


*Bằng cấp (Qualification)
-Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, luật, Kinh tế, Văn hóa...
*Kinh nghiệm (Experience)
-Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm các vị trí tương đương, có thời gian công tác tại các công ty kinh doanh lĩnh vực BĐS Nghỉ dưỡng là một lợi thế.
*Kĩ năng (Skills)
-Có khả năng thương lượng, thuyết phục, giao tiếp hiệu quả với khách hàng.
-Có khả năng giữ bình tĩnh cao độ, khéo léo làm giảm sự nóng giận của khách hàng để tìm hiểu và thu thập những thông tin chính xác từ phía khách hàng để đưa ra giải pháp tối ưu.
-Biết lắng nghe và chịu khó học hỏi.
-Nhanh nhẹn, cẩn thận, chăm chỉ, có trách nhiệm.
-Có phẩm chất đạo đức tốt, trung thực.
-Có khả năng phối hợp làm việc nhóm tốt.
-Lịch sự, hoà nhã với mọi thành viên trong công ty.
-Biết sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm thông dụng VP;
-Giao tiếp tiếng Anh thông thạo (bắt buộc)
-Ngoại hình ưa nhìn, trẻ trung, tươi tắn.
-Có khả năng đi công tác

Quyền lợi





Thưởng lương tháng 13





Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe





Phép năm


Cập nhật gần nhất lúc: 2019-11-03 05:00:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 939924. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 51 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam (Tòa nhà Syrena)

Thông tin chung

Ngành nghề
Xây dựng, Dịch vụ khách hàng, Bất động sản
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
09/11/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây