Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH KINH DOANH DỊCH VỤ TỔNG HỢP VINCOM
Mức lương
thỏa thuận
Địa điểm làm việc
72 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh - Quận 1 (Hồ Chí Minh)
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc:

- Tham gia các Hội nghị Khách hàng theo chương trình được duyệt.
- Triển khai đánh giá độ hài lòng của Khách thuê, Khách hàng mua sắm
- Làm việc với các gian hàng để khai thác doanh thu phụ, đạt KPI được giao.
- Thực hiện kiểm soát chất lượng gian hàng đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn vận hành và tiêu chuẩn dịch vụ (về hồ sơ pháp lý, chất lượng hàng hóa sản phẩm, kích cỡ, tem nhãn mác, quầy kệ, hình ảnh show-windows, thái độ dịch vụ và chất lượng phục vụ của nhân viên gian hàng, vệ sinh an toàn thực phẩm, PCCC....).
- Kiểm tra checklist gian hàng về vệ sinh thực phẩm và thực hiện lấy mẫu VS ATTP
- Trực tiếp tiếp nhận và giải quyết nhanh, dứt điểm các khiếu nại liên quan đến khách hàng.
- Thu thập các thông tin khuyến mại để đăng lên fanpage theo quy trình đảm bảo 100% các gian hàng có thông tin đăng ký được hỗ trợ nhằm tăng trưởng footfall cho TTTM.
- Làm việc với các khách hàng để gia hạn hợp đồng, trực tiếp rà soát các Hợp đồng thuê hết hạn theo chỉ tiêu tiếp tục Hợp đồng thuê.
- Gặp gỡ trực tiếp khách hàng, đảm bảo thu hồi công nợ được giao và quản lí rủi ro công nợ của khách hàng lẻ.
- Đánh giá tình trạng kinh doanh giang hàng trên mặt bằng layout, thu thập dữ liệu chuẩn về doanh thu, footfall, số bill, % CP/DT, hàng hóa, sản phẩm, các chương trình trade promotion của gian hàng và nhập dữ liệu chính xác, đầy đủ của khách thuê trên hệ thống SAP, chiết xuất dữ liệu căn bản trên bản vẽ mặt bằng PDF, để từ đó biết cách đánh giá tình hình kinh doanh các khách thuê, có báo cáo đề xuất/giải pháp hỗ trợ hợp lý các gian hàng kinh doanh kém tại TTTM;

Yêu cầu công việc:

- Tiếng Anh giao tiếp và tin học văn phòng .
- Kĩ năng quản lý, đàm phán, ứng xử tốt
- Nam/nữ trình độ Đại học trở lên chuyên ngành QTKD, Kinh tế, Marketing, Tài chính ngân hàng,...
- Ngoại hình khá; Có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng/Trade marketing

Quyền lợi được hưởng:

- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và hiệu quả
- Được đóng Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm Thất nghiệp
- Được hưởng các chính sách phúc lợi, ưu đãi của Tập đoàn Vingroup
- Được trang bị đồng phục và phương tiện làm việc
- Chế độ lương, thưởng hấp dẫn

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-02-16 10:20:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 431221. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: VP Đại Diện: Cầu Đá, Vĩnh Nguyên, Nha Trang, Khánh Hòa

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán lẻ/Cửa hàng, Chăm sóc khách hàng, Event, Ngân Hàng/Tài chính
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm
Trình độ yêu cầu
cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
16/03/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây