Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

DIGITEL CO., LTD.
Mức lương
thương lượng month
Địa điểm làm việc
hồ chí minh , quận tân bình
Kinh nghiệm yêu cầu
1-2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tiếp nhận xử lý các cuộc gọi đến / tin nhắn / hộp thư điện tử:
- Ghi nhận các cuộc gọi khẩn, bất thường và nhanh chóng báo cáo lên cấp trên quản lý trực tiếp.
- Phối hợp với các bộ phận xử lý kịp thời các yêu cầu, khiếu nại, phàn nàn của người dùng ứng dụng. Theo dõi và phản hồi kết quả đến người dùng.
- Tiếp nhận các yêu cầu của người dùng khi gặp sự cố trong quá trình sử dụng. Xử lý trực tiếp cho người dùng trong phạm vi thẩm quyền được quy định.
- Tư vấn, giải đáp tất cả các thắc mắc của người dùng liên quan đến ứng dụng Appay
- Đảm bảo các yêu cầu của người dùng phải được xử lý nhanh chóng, hiệu quả.
- Làm báo cáo hàng ngày, hàng tuần cho quản lý hoặc Ban giám đốc
- Hỗ trợ người dùng qua tổng đài điện thoại, email, chat (zalo, viber)
- Cung cấp những thông tin cần thiết và phù hợp cho người dùng về những hồ sơ, khách hàng của người dùng cung cấp qua ứng dụng Appay.
- Chăm sóc và hỗ trợ người dùng sử dụng ứng dụng Appay - ứng dụng giúp kết nối nhu cầu của cá nhân với Ngân hàng và các tổ chức tín dụng.
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của người quản lý.
* Quyền lợi:
- Lương cạnh tranh
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty
- Cơ hội phát triển bản thân và làm việc tại môi trường năng động
- Thưởng tháng 13
- Được đóng BHXH/BHYT/BHTN theo quy định của luật lao động

Yêu cầu công việc

- Giọng nói dễ nghe, khả năng trình bày tốt
- Thành thạo vi tính văn phòng, sử dụng tốt excel
- Khả năng giao tiếp tốt, khéo léo, tự chủ, năng động, nhiệt tình, khả năng làm việc độc lập
- Kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đương là 1 lợi thế
- Nữ, dưới 30 tuổi

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-02-20 12:20:01

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 504406. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

DIGITEL CO., LTD.

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng, CNTT - Phần mềm
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1-2 năm
Trình độ yêu cầu
cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
25/03/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây