Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng B2B (Quản Lý Khách Hàng Và Dự Án) - Thu Nhập 15 - 20 Triệu

CÔNG TY TNHH ADM PROMOTIONS VIỆT NAM
Mức lương
15 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 24
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản lý quy trình từ brief → báo giá → duyệt mẫu → giao hàng, đảm bảo đúng timeline và tiêu chuẩn chất lượng.
Duy trì dịch vụ khách hàng ở mức cao, kịp thời xử lý các vấn đề phát sinh.
Làm việc trực tiếp, hỗ trợ, xử lý, và chăm sóc khách hàng
Phối hợp với các phòng ban nội bộ (procurement, creative, quality...) để đảm bảo tiến độ dự án.
Theo dõi đơn hàng: tình trạng sản xuất – giao hàng – và các vấn đề phát sinh
Tham gia đề xuất ý tưởng sáng tạo, cải thiện quy trình và hỗ trợ hoạt động upsell/cross- sell.
Phối hợp với các nhà cung cấp xử lý đơn hàng, cập nhật tình trạng, và đốc thúc dự án
Cập nhật báo cáo tình trạng đơn hàng, dự án và đối chiếu công nợ liên quan.

Yêu cầu công việc

Tư duy dịch vụ, cầu tiến, và chi tiết trong công việc.
Kỹ năng giải quyết vấn đề, làm việc độc lập.
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học; có 2–3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Account, Client Service hoặc Customer Support.
Biết tiếng anh cơ bản
Thành thạo Microsoft Office và công cụ quản lý dự án
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong môi trường agency quà tặng, FMCG, hoặc công ty sản phẩm toàn cầu.
Kỹ năng giao tiếp, tổ chức và quản lý thời gian.

Quyền lợi

Cơ hội làm việc và phát triển trong môi trường quốc tế, chuyên nghiệp, được đạo tạo thêm các kỹ năng tiếng anh
15 ngày phép năm + 6 ngày nghỉ ốm có lương, nghỉ lễ tết
Thời gian làm việc linh hoạt (hybrid), từ thứ 2 – thứ 6.
Môi trường làm việc đa quốc gia, minh bạch, đa văn hoá và khuyến khích phát triển cá nhân.
Lương cạnh tranh + Thưởng tháng 13.
Ngoài chế độ BHXH theo quy định, công ty còn cung cấp thêm gói bảo hiểm sức khỏe tư nhân cho nhân viên.
Công ty thực hiện đóng BHXH – BHYT – BHTN trên 100% lương, đảm bảo quyền lợi tối đa cho nhân viên.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-27 07:00:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
15/01/2026
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 24
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng B2B (Quản Lý Khách Hàng Và Dự Án) - Thu Nhập 15 - 20 Triệu - Mã tin đăng: 5420746. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH ADM PROMOTIONS VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây