Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Cao Cấp - Butler for VIP / Guest Relationships

NOVALAND GROUP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


1.TRƯỚC KHI KHÁCH TỚI
-Nắm kĩ các thông tin về khách: tên khách, chức vụ, giờ đến, giờ bay/tàu/xe, thông tin người liên lạc/trợ lý của khách (nếu có) để có những quan tâm và chuẩn bị chu đáo, chính xác và phù hợp
-Dự đoán các nhu cầu của khách hàng bằng cách tìm hiểu sở thích, không thích, dị ứng…
-Có sự hiểu biết căn bản về thức ăn và cách thức phục vụ (bò, rượu vang…)
-Nắm bắt được lịch trình của khách trong thời gian lưu trú/thăm viếng
-Đề xuất và sắp xếp tiện nghi, phương tiện cho khách theo yêu cầu và qui định của công ty
-Nắm bắt thông tin liên lạc của những nơi khách sẽ viếng thăm và điều phối chương trình chặt chẽ và trơn tru
-Chào đón khách với thái độ chuyên nghiệp và thân thiện
2.NGÀY KHÁCH ĐẾN
-Chào đón khách tại sân bay/bến tàu/nhà ga… khi cần thiết
-Kiểm tra tình trạng phòng khách sạn/resort nơi khách sẽ lưu trú: kiểm tra phòng, trang trí phòng, quà chào đón, trái cây chào đón, thiệp chào đón…
-Khi khách đến nơi lưu trú, phối hợp với cơ sở lưu trú để tiến hành thủ tục nhận phòng (check in) nhanh và hiệu quả, check in riêng biệt khi cần thiết.
-Hỗ trợ hành lý, túi xách cho khách
-Hỗ trợ khách với những thông tin cần thiết tại cơ sở lưu trú (địa điểm & giờ giấc ăn sáng, các tiện nghi khác…)
3.TRONG THỜI GIAN KHÁCH LƯU TRÚ/THĂM VIẾNG
-Là mối liên lạc chính của khách trong suốt quá trình ở
-Hỗ trợ khách trong việc lên kế hoạch và thực hiện kế hoạch tham quan và hội họp (nếu có)
-Điều phối với các bộ phận có liên quan đến việc dọn phòng, đặt và phục vụ ăn uống, thăm viếng khuôn viên, dự án… của khách trong thời gian lưu trú
-Luôn cập nhật các thông tin về an toàn, chính sách, địa điểm tham quan, giải trí, thư giãn, thông tin du lịch tại địa phương … để hỗ trợ khách khi cần thiết
-Phối hợp với các phòng ban có liên quan tại khách sạn/resort để xử lý các nhu cầu khác của khách (giặt ủi, in ấn…)
4.NGÀY KHÁCH ĐI
-Chuẩn bị quà và thiệp chia tay vào đêm trước ngày khách trả phòng
-Gợi ý/Sắp xếp việc thu dọn và vận chuyển hành lý
-Đảm bảo việc trả phòng của khách không có trở ngại
-Phối hợp với đội ngũ khách sạn/resort để cho việc trả phòng (check out) của khách được nhanh chóng và hiệu quả, check out riêng biệt và nhanh chóng tại phòng khách khi cần thiết
-Phối hợp và điều phối các bộ phận có liên quan về việc đưa đón khách đến điểm kế tiếp
-Tiễn khách với thái độ chuyên nghiệp và thân thiện
5.TRONG THỜI GIAN KHÔNG CÓ KHÁCH
-Tự trang bị kiến thức cá nhân về các dịch vụ có liên quan (đặt khách sạn, nhà hàng trong khu vực, các kiến thức về đồ ăn thức uống, cách phục vụ…)
-Tự huấn luyện và thực hành các kiến thức nêu trên
-Hỗ trợ các công việc trong văn phòng khi cần

Yêu cầu công việc


- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản Lý Khách Sạn, Nhà Hàng, Ngoại Ngữ hoặc chuyên ngành liên quan;
- Kiến thức:
+Am hiểu chuyên sâu về ngành khách sạn và dịch vụ khách hàng
+Am hiểu về cách điều phối công việc giữa khách sạn, công ty lữ hành, phòng ban….
- Kinh nghiệm chuyên môn: Ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tương đương hoặc dịch vụ khách hàng, lễ tân, nhà hàng.
- Kỹ năng:
+Thành thạo vi tính văn phòng (word, excel, power point);
+Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục
+Kỹ năng điều phối công việc
+Kỹ năng sắp xếp thời gian và công việc
+Khả năng thích nghi
+Kỹ năng làm nhiều việc cùng một lúc
+Kỹ năng xử lý tình huống nhanh chóng, linh động, chủ động, hiệu quả và chuyên nghiệp
+Giao tiếp Tiếng Anh lưu loát
- Yêu cầu khác:
+Khả năng làm việc độc lập với áp lực cao
+Khả năng phối hợp làm việc theo nhóm
+Sẵn sàng đi công tác
- Ngoại hình:
+ Đối với Nam: cao 1m75 trở lên, cân nặng 65 kg trở lên, ngoại hình sáng;
+ Đối với Nữ: cao 1m65 trở lên, ngoại hình ưa nhìn.

Quyền lợi





Bảo hiểm NovaCare





Chương trình đào tạo dành cho nhân viên





Trang bị máy tính cá nhân cho nhân viên mới


Cập nhật gần nhất lúc: 2019-10-01 17:00:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Cao Cấp - Butler for VIP / Guest Relationships - Mã tin đăng: 907370. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 65 Nguyễn Du, Q1,

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng, Hàng không/Du lịch, Nhà hàng/Khách sạn
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/10/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây