Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

C.T GROUP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Phát hành phiếu đặt cọc, hợp đồng, phụ lục hợp đồng ;
- Biên bản thanh lý, Biên bản thỏa thuận, biên bản bàn giao căn hộ dự án.
- Hỗ trợ các bộ phận khác.
- Quản lý thông tin khách hàng, hợp đồng: Đảm bảo sự bảo mật
- Thực hiện chế độ báo cáo theo đúng quy định (ngày/ tuần/ tháng/ quý)
- Điện thoại thăm hỏi, ghi nhận và theo dõi thông tin khách hàng. Đồng thời, tiếp nhận phản hồi, ý kiến của khách hàng, lập báo cáo quá trình chăm sóc và phản hồi từng trường hợp.
- Thăm hỏi, đặt quà, tạo thư ngỏ cho các dịp lễ, tết, sự kiện bán hàng…
- Thường xuyên cập nhật thông tin tiến độ/ tình hình dự án và thông báo đến khách hàng các chương trình hoặc các chính sách ưu đãi ..
- Lưu trữ hồ sơ, giấy tờ, … đầy đủ, chính xác
- Theo dõi và đốc thu công nợ dự án Metro Star và các dự án về sau.
- Thụ lý, giải quyết hồ sơ Sang tên/ Chuyển nhượng.
- Thực hiện công việc theo chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Trình độ – Bằng cấp : Trung cấp trở lên

- Ưu tiên :

+ Ứng viên giao tiếp và soạn thảo văn bản tốt

+ Có kinh nghiệm từ 1 năm chăm sóc khách hàng lĩnh vực bất động sản, ngân hàng, bảo hiểm, ô tô.

- Kỹ năng :

+ Salephone

+ Soạn thảo văn bản

+ Ngoại hình tốt, giọng nói chuẩn, không địa phương, không nói lắp

+ Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt, kỹ năng lắng nghe tốt.

+ Có ý chí cầu tiến và năng động, sáng tạo, kiên trì tốt, chịu áp lực cao.

+ Có tinh thần trách nhiệm, trung thực, nhiệt tình trong công việc.

+ Kỹ năng thuyết trình & thuyết phục tốt.

- Kinh nghiệm :

+ Am hiểu về luật pháp liên quan đến lĩnh vực Bất động sản

+ 1 năm kinh nghiệm trong việc soạn thảo hợp đồng

+ Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và thương lượng

+ Kỹ năng phòng ngừa rủi ro

CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI
- Hỗ trợ cho vay cá nhân đối với CBNV;
- Thưởng lương tháng 13;
- Thưởng thành tích định kỳ và đột xuất cho cá nhân hoặc tập thể;
- Thưởng thâm niên: 01 lượng vàng SJC (Thưởng trên mỗi lần đủ 5 năm thâm niên, các mốc 5, 10, 15, 20,…).
- Chính sách ưu đãi mua căn hộ với chiết khấu và quà tặng đặc biệt cho CBNV;
- Các khoản trợ cấp: Kết hôn, tang chế, ốm đau, thai sản, cơm trưa, gửi xe, liên lạc, xăng, công tác, giao tế, đồng phục;
- Thưởng thành tích theo KPIs (từ 01 - 05 tháng lương và phiếu an sinh);
- Được hưởng chế độ nghỉ dưỡng 1 lần/năm (Léman Cap Vũng Tàu);
- Các chương trình chăm lo cho con em CBNV: Ngày hội gia đình (Family Day), hỗ trợ đào tạo, khen thưởng con CBNV có thành tích học tập tốt.
- Nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, xã hội dành cho CBNV;
- Thưởng sáng kiến cải tiến kỹ thuật, nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh;
- Tặng quà nhân các sự kiện đặc biệt của CBNV: Sinh nhật, quà cho CBNV nữ nhân ngày 8/3, 20/10;
- Thưởng nhân các ngày Lễ/Tết theo quy định của Nhà nước
- Chương trình Caravan xuyên Việt hàng năm;
- Tổ chức xe đưa CBNV về quê ăn Tết;

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-02-15 04:52:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 2305162. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: 60A Truong Son, P2, Q.tan Binh

Thông tin chung

Ngành nghề
Kinh Doanh Bất Động Sản
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
5
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/03/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây