Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Hồ Chí Minh

CÔNG TY TÀI CHÍNH TNHH HD SAISON
Mức lương
7 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Chưa có
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Inbound

Đảm bảo tính chính xác, đầy đủ và kịp thời của các thông tin khi ghi nhận vào hệ thống.
Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của người gọi vào Hotline của Công ty: kiểm tra thông tin và trả lời các thắc mắc của người gọi điện, hoặc ghi nhận yêu cầu của người gọi điện, thực hiện nghiêm túc các bước nghiệp vụ đã thiết lập, các mẫu hội thoại chuẩn, và các quy định/hướng dẫn đã ban hành.
Đảm bảo tiếp nhận và xử lý thông tin một cách chính xác, kịp thời và tuân các chuẩn mực nội bộ về giao tiếp qua điện thoại.
Đảm bảo tuân thủ các quy định về chỉ số hoạt động đã được giao

Gọi điện cho khách hàng, hoặc người có liên quan đến hoạt động cho vay của Công ty, dựa trên danh sách và mục đích đã được phân công.
Đảm bảo tuân thủ các quy định về chỉ số hoạt động đã được giao.
Đảm bảo tuân thủ nội dung hội thoại mẫu tương ứng với mục đích gọi. Đảm bảm tính chính xác, kịp thời và đầy đủ của các thông tin khi ghi nhận kết quả vào hệ thống.

Phản ánh ngay với cấp trưởng nhóm các tình huống đặc biệt, ngoài thẩm quyền giải quyết, để được hỗ trợ kịp thời và hiệu quả, nhằm đạt được chỉ tiêu chung của đội nhóm.
Phối hợp với các phòng ban, bộ phận trong Công ty, khi có yêu cầu, để xử lý các phản ánh, khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp và hiệu quả.
Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác do Trưởng nhóm/Giám sát phân công.
Có thể trực tổng đài vào những ngày lễ theo yêu cầu.

Ca 1: 7h00 - 16h00
Ca 3: 10h00-19h00
Ca 2: 8h00- 17h00

Yêu cầu công việc

Trình độ: Tốt nghiệp THPT
Kinh nghiệm:

Có kinh nghiệm về thẻ tín dụng của các công ty tài chính, ngân hàng là một lợi thế.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm CSKH trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng.

Khả năng chịu được áp lực công việc cao và căng thẳng.
Phát âm chuẩn, giọng nói nhẹ nhàng truyền cảm, tạo thiện cảm qua điện thoại.
Có khả năng làm việc độc lập lẫn khả năng phối hợp làm việc theo đội nhóm.
Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt / khả năng xử lý tình huống tốt.
Điềm tĩnh, nhẫn nại và nhiệt tình trong công việc.
Tính cách thân thiện, hòa đồng.
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.

Quyền lợi

Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm y tế theo quy định Nhà nước.
Các hoạt động teambuilding hàng năm, các khóa đào tạo phát triển
Bảo hiểm tai nạn 24/24.
Ký Hợp đồng Lao động chính thức sau 2 tháng thử việc.
Khám sức khỏe định kỳ.
Lương tháng 13, thưởng theo thâm niên.
Nghỉ 15 ngày phép/năm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-05-13 17:42:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Hồ Chí Minh - Mã tin đăng: 2672444. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 3, Tòa nhà VIT, 519 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng, Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Chưa có
Trình độ yêu cầu
Trung học
Số lượng cần tuyển
10
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/06/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây