Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN ĐÀO TẠO EDUTOP64
Mức lương
7 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Địa điểm làm việc: Việc làm Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tiếp nhận thông tin phản hồi từ học viên qua các kênh online (livechat, facebook) về sàn thương mại điện tử các sản phẩm giáo dục đầu tiên tại Việt Nam với hàng triệu lượt người dùng mỗi tháng.
- Làm việc tuân theo sự phân công của quản lý và nội quy của Công ty
- Phân loại, trực tiếp xử lý, hỗ trợ giải đáp 500+ thắc mắc, khiếu nại mỗi tháng từ khách hàng liên quan đến dịch vụ.
- Phối hợp với các phòng ban khác hoàn thành nhiệm vụ được giao.
Hoạt động phát triển:
- Tham gia các dự án phát triển sản phẩm Platform, tối ưu hóa năng suất hoạt động của toàn hệ thống.
- Tham gia xây dựng, phát triển đội ngũ nhân sự và các quy trình vận hành của phòng phát triển dự án.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên các ứng viên làm ca tối (có cơ chế riêng cho các CTV làm ca tối) và các ứng viên cố định được ca làm việc .
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm dịch vụ , sinh viên mới tốt nghiệp .
- Làm việc tại: 75 Phương Mai, Hà Nội.
- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói giọng địa phương.
- Nam/nữ, 20 - 26 tuổi. Trình độ Đại học, Cao đẳng.

Quyền lợi

- Đánh giá thưởng kỳ 3 tháng/lần. Xét tăng lương theo văn hóa và quy định của Topica.
- Thưởng với mỗi ý kiến góp ý thẳng, đập bàn, bắt quả tang lỗi sai của lãnh đạo
- Có lộ trình thăng tiến quản lý trong vòng 9 đến 12 tháng dựa trên sự đột phá trong thành quả công việc.
- Thỏa sức trải nghiệm và “đốt” tuổi trẻ trong môi trường công việc đa dạng “đất diễn”
- Phạt với hành động nịnh cấp trên.
- Được đào tạo các kỹ năng quản lý sơ cấp đến cao cấp, xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
- Đi đầu Đông Nam Á, đưa công nghệ đào tạo Việt Nam ra thế giới.

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-02-15 18:20:19

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 416727. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Tầng 3 tòa nhà 75 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng, Hành chính/Thư ký/Trợ lý
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
đại học
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
09/03/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây