Chuyên viên Chăm sóc khách hàng - Phòng Service Desk Khách hàng (Fulltime và Partime)

CÔNG TY CP CHỨNG KHOÁN VNDIRECT
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
hà nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tiếp nhận các yêu cầu về sản phẩm từ KH qua tổng đài
- Thực hiện các chương trình survey KH
- Thông báo các chính sách chung của công ty
- Đóng góp ý kiến các sản phẩm phù hợp hơn với yêu cầu của khách hàng.
- Cập nhật và thay đổi thông tin tài khoản cho khách hàng
- Tham gia các buổi hội thảo đình kỳ hàng tháng cho KH mới mở tài khoản trong tháng.
- Đặt lệnh nhanh, chính xác
- Thông báo thông tin tài khoản của khách hàng
- Chủ động thu thập phản hồi của khách hàng về sản phẩm công ty đang cung cấp.
- Chăm sóc khách hàng theo lịch sự kiện
- Tư vấn, giải đáp thông tin cho khách hàng sử dụng dịch vụ một cách phù hợp
- Tiếp nhận và xử lý phản hồi của khách hàng.

Yêu cầu công việc

Hình thức: Nhân viên chính thức

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-02-20 15:10:02

Xem thêm

Thông tin khác


  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Chăm sóc khách hàng - Phòng Service Desk Khách hàng (Fulltime và Partime) - Mã tin đăng: 463641. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 10 - 25
Trụ sở: 9 VCCI Building, Đào Duy Anh, Dong Da, Ha Noi

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán hàng / Kinh doanh,, Chứng khoán,, Dịch vụ khách hàng
Cấp bậc
Mới Tốt Nghiệp
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
14/03/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây