Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Thu Nhập Lên Tới 12 Triệu/Tháng)

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ GIÁO DỤC VÀ PHÁT TRIỂN NGUỒN LỰC QUỐC TẾ PASAL
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Khu Vực: Hà Nội - Số 2, Ngõ 54, Phố Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thực hiện chăm sóc HV trước, trong, sau quá trình học.

Nắm bắt tình trạng lớp học, tiếp nhận và xử lý các thắc mắc, khiếu nại của học viên/khách hàng.
Phối hợp với các phòng ban cung cấp tới học viên thông tin lịch khai giảng/mở lớp & thực hiện các công tác tri ân học viên trong quá trình học và các dịp đặc biệt.
Tiếp nhận và xử lý các thủ tục học tập liên quan đến bảo lưu/chuyển lớp/học lại ...

Kiểm soát nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng

Khảo sát mức độ hài lòng của học viên về chất lượng đào tạo và phục vụ theo định kỳ hàng tháng.
Đề xuất các ý tưởng, quy trình cải tiến chất lượng công việc tới trưởng bộ phận.
Thực hiện thanh tra, giám sát chất lượng phục vụ khách hàng của các bộ phận tiếp xúc khách hàng khác.
Tham gia tổ chức các chương trình tri ân học viên - khách hàng theo chiến dịch của phòng.

Thực hiện tư vấn bán khoá học

Khai thác khách hàng mới từ nguồn học viên giới thiệu; mở rộng khách hàng tiềm năng qua các kênh online của Pasal Cares; tư vấn giúp khách hàng lựa chọn được khoá học phù hợp.

Yêu cầu công việc

Nữ: Độ tuổi 22 – 29. Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học
Kinh nghiệm 1 năm trong mảng tư vấn/chăm sóc. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm liên quan đến mảng chăm sóc khách hàng về dịch vụ hoặc sản phẩm giáo dục.
Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản.
Địa điểm làm việc: Số 2, Ngõ 54, Phố Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Không nói ngọng, nói giọng địa phương.
Kỹ năng phân tích; lắng nghe và xử lý tình huống linh hoạt.
Thời gian làm việc: Sáng từ 8h15 - 12h, Chiều từ 13h30 - 17h45 từ thứ 2 đến sáng thứ 7
Yêu cầu: có laptop cá nhân.

*** Đăc biệt ưu tiên:

Tiếng Anh giao tiếp mức độ cơ bản/khá là một lợi thế khi ứng tuyển.

Quyền lợi

Môi trường làm việc:

Phong cách làm việc No Boss – Staff, được tự tin - tự chủ và tự trọng trong công việc.
Tại Pasal: "Khách hàng là những người bạn, Đồng nghiệp là những người anh em". Nơi bạn sẽ tìm ra tiếng nói và niềm đam mê cháy bỏng của bản thân, Pasal sẽ là ngôi nhà thứ 2 của Bạn.
Không chỉ hoàn thành công việc mà còn hoàn thiện bản thân và phát triển sự nghiệp.

Chính sách đãi ngộ:

Tổng thu nhập từ 8.000.000 - 12.000.000 VNĐ/Tháng.
Xét duyệt điều chỉnh tăng lương 1 năm/lần, lương thưởng tháng thứ 13 theo hiệu quả kinh doanh.
Tham gia các hoạt động: Nghỉ mát, hoạt động Teambuilding, các giải thi đấu thể thao, hoạt động văn nghệ, chế độ nghỉ ngơi...
Phúc lợi BHXH, BHYT theo Bộ Luật lao động khi trở thành nhân viên chính thức.

Đào tạo & thăng tiến

Được đào tạo bài bản về kỹ năng nghiệp vụ chuyên môn, kỹ năng thiết yếu để làm việc.
Cơ hội phát triển lên vị trí chuyên gia, quản lý và trở thành đối tác kinh doanh của công ty.
Được đánh giá định hướng, xét thăng tiến định kỳ hàng năm.

Được tự hào - vinh danh

Tự hào đồng hành cùng Pasal - là tổ chức đào tạo tiếng Anh DUY NHẤT tại Việt Nam hợp tác ĐỘC QUYỀN với các chuyên gia ngôn ngữ hàng đầu thế giới như: Paul Gruber (nhà sáng lập hệ thống Pronunciation Workshop), A.J Hoge (nhà sáng lập hệ thống Effortless English), Simon Corcoran (nhà sáng lập hệ thống IELTS Simon).
Tự hào, vinh dự mang sứ mệnh "Cung cấp các giải pháp giáo dục độc đáo, khác biệt và hiệu quả" với khát vọng sẽ trở thành Tập đoàn giáo dục hàng đầu với sự hiện diện khắp Việt Nam và các nước Đông Nam Á.
Được khen thưởng, ghi nhận và vinh danh định kỳ hàng tháng, quý, năm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-11-27 14:12:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Thu Nhập Lên Tới 12 Triệu/Tháng) - Mã tin đăng: 2145228. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Cơ sở 1: 206 Bạch Mai, Hà Bà Trưng, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng, Kinh doanh / Bán hàng, Tư vấn
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
10
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
07/12/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây