CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TIẾNG TRUNG

CÔNG TY TNHH BSI FREIGHT VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

*MÔ TẢ CÔNG VIỆC:_ Đầu mối trao đổi, xử lý & giải quyết công việc giữa Trung Quốc & Việt Nam.
Hỗ trợ phòng vận hành:

Báo cáo những vấn đề phát sinh từ các chi nhánh.
Tập hợp thông tin, nắm rõ quy trình, truyền đạt- trao đổi thông tin và kiểm tra tiến độ hoàn thành công việc của các chi nhánh.
Hỗ trợ giám sát về tiêu chuẩn, chất lượng dịch vụ.

_ Thực hiện báo cáo tiến độ công việc, báo cáo định kỳ theo yêu cầu của cấp trên.

_ Yêu cầu kỹ năng mềm : kỹ năng giao tiếp, trao đổi- ứng biến, đặt vấn đề & giải quyết vấn đề, kỹ năng thuyết trình- training, tư duy logic.

_ Hỗ trợ, tư vấn, chăm sóc khách hàng Trung Quốc ở Việt Nam. (Theo dõi, phản hồi các vấn đề liên quan dịch vụ của khách hàng (trả lời tin nhắn, cuộc gọi và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ của Công ty).

_ Công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.

**Giờ làm việc:**
Từ thứ Hai đến thứ Sáu:
- Chiều: 13:00- 17:00
- Nghỉ trưa: 12:00- 13:00
- Sáng: 08:00- 12:00
Nghỉ thứ Bảy và Chủ nhật.

**QUYỀN LỢI DÀNH CHO NHÂN VIÊN CHÍNH THỨC**
Lương tháng 13. Tham gia BHXH theo quy định.
Tham gia các khóa học bổ sung kỹ năng định kỳ hàng tuần hoặc hàng tháng.
Được cung cấp máy tính xách tay và các dụng cụ, thiết bị văn phòng cần thiết cho công việc.
_ Lĩnh vực chuyên môn : chưa có kinh nghiệm sẽ được training.
Lộ trình thăng tiến và tăng lương rõ ràng.
Chi tiết sẽ được thảo luận thêm trong buổi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

**YÊU CẦU CÔNG VIỆC**
Hiếu học, chăm chỉ, có khả năng chịu áp lực và teamwork tốt.
Tốt nghiệp đại học
Ít nhất 1- 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giao nhận vận tải/chuỗi cung ứng.
Trình độ tiếng Trung : Cao cấp (Thành thạo tiếng Trung 4 kỹ năng gồm: Nghe, nói, đọc, viết. Ưu tiên mạnh về kỹ năng Nghe, Nói)

Có khả năng giao tiếp tốt, thuyết trình chuẩn xác nội dung khi làm việc.

Từng học qua các trường Đại học Ngoại Thương, Đại học Kinh tế, Đại học Hàng hải hoặc các cơ sở đào tạo liên quan đến ngành kinh doanh vận tải/logistics.
|| ĐIỂM CỘNG ||
Thành thạo tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết).
Có kinh nghiệm xử lý các tuyến vận tải châu Âu- Mỹ là một lợi thế.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Đồng phục, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-26 11:30:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TIẾNG TRUNG - Mã tin đăng: 4677386. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH BSI FREIGHT VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây