CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TIẾNG TRUNG

S.F. EXPRESS LTD.
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- 1. Xử lý các đơn hàng nhập ( gọi khách xin thông tin khai báo, gửi thông báo hàng đến, bổ sung thông tin cho đại lý thông quan, giải đáp thắc mắc liên quan đến đơn hàng.)
Mở trace trên hệ thống COS khi cần.
Tổng hợp các đơn đã làm và chưa làm báo cáo cuối ngày.
Trao đổi với CS nước khác để có thông tin liên quan đến đơn hàng.
Và các công việc liên quan khác ( nghe điện thoại, xác nhận đơn hàng xuất.....vv).6. làm việc từ thứ 2- thứ 6 và trực luân phiên thứ 7 hoặc chủ nhật ( 8h- 17h)

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học, cao đẳng
- Tiếng Trung 4 kỹ năng lưu loát, trình độ tương đương HSK 5 trở lên.
- có kinh nghiệm ở vị trí Chuyên viên CSKH
- Có thể luân phiên trực chủ nhật ( 2 ngày / tuần)

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-06 15:40:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TIẾNG TRUNG - Mã tin đăng: 4400340. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

S.F. EXPRESS LTD.

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây