Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Tổng Đài Viên) - Trụ Sở Chính

TỔNG CÔNG TY BẢO VIỆT NHÂN THỌ
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hoàn Kiếm, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng qua các kênh Thoại, Zalo, Fanpage, chat ...
- Tư vấn/ giải đáp các băn khoăn của Khách hàng về quyền lợi, nghiệp vụ, thông tin hợp đồng khách hàng đã tham gia tại BVNT: quyền lợi bảo vệ, quyền lợi tài chính, nghiệp vụ theo hợp đồng...
- Ghi nhận đầy đủ, chính xác nội dung cuộc gọi, dữ liệu KH trên phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng của Tổng đài.
- Tư vấn/giải đáp các băn khoăn của Khách hàng về sản phẩm, dịch vụ mà BVNT đang cung cấp
- Thực hiện cuộc gọi ra theo các chương trình chăm sóc khách hàng, tư vấn khách hàng đóng phí, gọi lại các cuộc gọi nhỡ do khách hàng không kết nối được tới Tổng đài trước đó.
* Lưu ý về kết quả ứng tuyển

Nếu thông tin về hồ sơ của ứng viên không chính xác, trung thực, kết quả ứng tuyển của ứng viên sẽ bị hủy bỏ.
BVNT chỉ liên hệ với các ứng viên đạt yêu cầu trong 10 ngày làm việc kể từ thời điểm ứng viênnộphồ sơ

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học chính quy trở lên các khối ngành Kinh tế/ Tài chính- Ngân hàng/ QTKD/ Quản trị du lịch- khách sạn...
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hoạt động Tổng đài; có kiến thức và chuyên môn về dịch vụ Chăm sóc khách hàng.
- Khả năng đánh máy tốt,sử dụng tốt các chương trình tin học văn phòng, đặc biệt là Excel.
- Chịu được áp lực công việc; kỹ năng xử lý công việc linh hoạt, sáng tạo.
- Giọng nói chuẩn, ngữ điệu tốt và nhanh nhạy trong giao tiếp.

Quyền lợi

- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định hiện hành của nhà nước và các chế độ khác theo quy định của Bảo Việt Nhân thọ, của Tập đoàn Bảo Việt.
- Health care cho CBNV và người thân; bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm hưu trí, bảo hiểm bệnh ung thư cho CBNV.
- Lương cạnh tranh; thưởng hiệu quả làm việc dựa trên kết quả công việc và kết quả kinh doanh trong từng thời kỳ.
- Các quyền lợi và phúc lợi khác:
+ Chương trình nghỉ mát, du lịch; Phúc lợi các ngày Lễ/Tết, các dịp đặc biệt của CBNV.
+ Ứng viên có cơ hội được tham gia các khóa đào tạo, hội nghị, hội thảo trong nước và nước ngoài theo yêu cầu công việc.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-09 11:10:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Tổng Đài Viên) - Trụ Sở Chính - Mã tin đăng: 4548355. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Tầng 37, Keangnam Ha Noi Landmark Tower, Đường Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 5 năm
Trình độ yêu cầu
Đại Học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
13/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây