CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HBR HOLDINGS
Mức lương
7 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Khảo sát trải nghiệm khách hàng

Khảo sát khách hàng về chất lượng giảng dạy, chất lượng dịch vụ và trải nghiệm thực tiễn trong quá trình tham gia khóa học;
Đo lường và báo cáo khoảng cách kỳ vọng khách hàng dựa trên số liệu để biết được những điểm chạm nào cần phải cải tiến.

Hỗ trợ, hướng dẫn học viên các thủ tục, và xử lý than phiền

Tiếp nhận và xử lý các thủ tục hành chính: bảo lưu, chuyển phí....;
Xử lý than phiền của khách hàng.
Hỗ trợ, hướng dẫn, giải đáp những thắc mắc của học viên

Giám sát, kiểm tra tình hình CSKH tại cơ sở

Giám sát các điểm chạm tại cơ sở và báo cáo nếu có vấn đề phát sinh.
Kiểm tra tình hình CSKH định kỳ của QLHT;

Các công việc khác:

Tham gia đào tạo, huấn luyện trong toàn bộ quá trình làm việc.
Yêu cầu chuẩn chỉnh về hình ảnh, tác phong đáp ứng tiêu chí đại sứ thương hiệu của Tập đoàn.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu công việc

Độ tuổi: Từ 22- 28 tuổi
Giới tính: bắt buộc Nữ
Kinh nghiệm: Ưu tiên ƯV có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, vận hành và làm việc trong lĩnh vực giáo dục.
Thiết bị làm việc cá nhân: UV cần có máy tính cá nhân & smartphone
Anh ngữ: Giao tiếp cơ bản
Học vấn: Đại học (chấp nhận ứng viên đang chờ bằng hoặc sinh viên đang đi học)
Yêu cầu:

Yêu thích trẻ em và công việc chia sẻ, hỗ trợ và phát triển con người.
Tham gia quá trình huấn luyện tối thiểu để đảm bảo chất lượng.
Có khả năng xử lý nhanh các tình huống phát sinh trong quá trình làm việc.
Không bị lỗi ngọng trong việc phát âm.
Có tính kỷ luật cao, nghiêm túc trong công việc.
Khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt.

Thái độ, tố chất:

Cẩn thận, chu đáo, tỷ mỉ.
Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.
Ham học hỏi, không ngừng đổi mới, sáng tạo.
Tâm huyết, có tinh thần học hỏi và phát triển bản thân, gắn bó và yêu thích sự đổi mới sáng tạo.

Quyền lợi

Mức lương/ Thu nhập: 7.000.000 – 10.000.000 VNĐ/tháng + Phụ cấp
Các chính sách:

Nghỉ lễ theo lịch quốc gia & thưởng tiền (Tết dương lịch, 8/3, 30/4, 1/5, 1/6, trung thu...).
Nghỉ phép năm 12 ngày/năm.
Gói chính sách đào tạo bên ngoài, miễn giảm học phí nâng cao năng lực.
Đóng BHXH, BHYT.
Gói coaching phát triển năng lực (Gói đào tạo với tổng trị giá 100.000.000vnđ).
Giảm giá nội bộ 70% đối với các khóa học tiếng Anh tại Langmaster & miễn phí 100% đối với các khóa học tại Trường doanh nhân HBR (Gói đào tạo với tổng trị giá 100.000.000vnđ).
Du lịch, nghỉ mát, teambuilding, Year End Party...

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-31 05:35:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4610844. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
28/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây