Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Và Thu Phí

CÔNG TY TNHH BẢO HIỂM NHÂN THỌ SUN LIFE VIỆT NAM
Mức lương
12 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thực hiện các cuộc gọi điện cho khách hàng dựa trên danh sách có sẵn để khảo sát trải nghiệm của khách hàng về các dịch vụ của Sun Life Việt Nam.
Thuyết phục khách hàng thanh toán các khoản phí bảo hiểm đã đến hạn.

Tư vấn cho khách hàng thêm về kế hoạch tài chính, giải pháp và các chương trình bảo hiểm khác của Sun Life.
Giải đáp thắc mắc của khách hàng hoặc ghi nhận yêu cầu của khách hàng, thực hiện nghiêm túc các bước nghiệp vụ đã thiết lập, các mẫu hội thoại chuẩn, và các quy định/hướng dẫn đã ban hành.

Hướng dẫn các phương thức thanh toán mà Công ty đang cung cấp để khách hàng chọn cách phù hợp và thuận tiện nhất.
Đảm bảo tuân thủ nội dung hội thoại mẫu tương ứng với mục đích gọi. Đảm bảm tính chính xác, kịp thời và đầy đủ của các thông tin khi ghi nhận kết quả vào hệ thống..
Thực các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.

Yêu cầu công việc

Lương cơ bản: 12.000.000 VNĐ/ tháng + hoa hồng
Được tham gia đào tạo lớp kỹ năng online và offline chuyên nghiệp của công ty.
Vinh danh, khen thưởng và Du lịch trong/ ngoài nước (khi đạt các điều kiện yêu cầu).
Được quản lí có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, đào tạo, hướng dẫn trong thời gian đầu hòa nhập với công việc, môi trường mới…
Thưởng hoa hồng tháng/quý/năm hấp dẫn theo doanh số.
Phát triển nghề nghiệp và năng lực bản thân lên các vị trí quản lý.

Quyền lợi

Điềm tĩnh, nhẫn nại và nhiệt tình trong công việc.
Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên.
Phát âm chuẩn, giọng nói nhẹ nhàng truyền cảm, tạo thiện cảm qua điện thoại
Tính cách thân thiện, hòa đồng.
Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, bán hàng trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, bảo hiểm.
Có khả năng làm việc độc lập lẫn khả năng phối hợp làm việc theo đội nhóm
Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt / khả năng xử lý tình huống tốt

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-12-07 04:03:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Và Thu Phí - Mã tin đăng: 2312763. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: 25-99 nhân viên
Trụ sở: Tòa nhà Galleria Office Building 258 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3

Thông tin chung

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng, Tư vấn bảo hiểm, Tài chính/Kế toán/Kiểm toán, Chăm sóc khách hàng, Tư vấn bảo hiểm, Tài chính/Kế toán/Kiểm toán
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
cao đẳng
Số lượng cần tuyển
4
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
12/12/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây