Chuyên Viên Chăm Sóc Trải Nghiệm Khách Hàng

MINDX TECHNOLOGY SCHOOL
Mức lương
8 - 13 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Xây dựng và Quản lý chất lượng CSKH của hệ thống
- QC ngẫu nhiên về chất lượng cuộc gọi
- Xây dựng các kịch bản CSKH cho tất cả các sản phẩm.
- Đo lường hiệu quả CSKH (số lượng và chất lượng)
- Thực hiện việc training các kỹ năng CSKH cho BU
Quản lý điều phối xử lý các phản hồi của khách hàng:
- Quản lý tool tiếp nhận các phản hồi của Khách hàng
- Điều phối và theo dõi xử lý với các bộ phận liên quan
Quản lý và tổ chức khảo sát khách hàng:
- Xây dựng các cách thức đo lường độ hài lòng của KH toàn hệ thống (khảo sát nhiều hình thức, thang đánh giá...).
- Triển khai các cuộc khảo sát KH theo sự kiện
Quản lý tiến độ học tập của HV VIP toàn hệ thống để thúc đẩy CSKH.
- Kiểm soát tiến độ học tập của VIP toàn hệ thống
- Điều phối BU xử lý CSKH và xếp lớp
Các công việc khác:
- Báo cáo theo nhóm công việc
- Báo cáo công việc
- Một số việc theo yêu cầu của quản lý tùy thời điểm

Yêu cầu công việc

Giao tiếp tốt, có khả năng xử lý tình huống
Không ngại di chuyển
Ưu tiên ứng viên từng đảm nhiệm các vị trí tại các trung tâm giáo dục,..
Có 1, 2 năm kinh nghiệm quản lý trải nghiệm khách hàng, kinh doanh dịch vụ
Có laptop cá nhân

Quyền lợi

Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ Tết theo quy định của Nhà Nước, tham gia BHXH;
Các hoạt động chăm lo cho đời sống tinh thần: Sinh nhật cá nhân, lễ, tết, team building, nghỉ mát tổ chức định kỳ;
Hỗ trợ tham gia các khóa học chất lượng cao của MindX và các khóa học nghiệp vụ phục vụ cho công việc;
Cơ hội thăng tiến, phát triển cao vì công ty đang mở rộng nhanh chóng;
Phụ cấp bao gồm: hỗ trợ phí gửi xe hàng tháng, hỗ trợ ăn trưa, ...
Hưởng các chế độ, chính sách phúc lợi của Công ty như dịp Lễ, Tết dương lịch, thâm niên, sinh nhật, ốm đau, hiếu hỷ, ...;
Sử dụng Coworking space miễn phí trên khắp Hà Nội, Tp.HCM (trong cùng tổng công ty).
Xét tăng lương theo năng lực 6 tháng/lần;
Văn phòng cực chill, tiện lợi, hiện đại, sáng tạo, giàu năng lượng;
Thu nhập: 8 đến 13tr
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, khuyến khích sự sáng tạo và tư duy làm chủ, khuyến khích đưa ra và hiện thực hóa ý tưởng cá nhân;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-12 00:05:27

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Trải Nghiệm Khách Hàng - Mã tin đăng: 4280032. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Trụ sở chính: Tầng 5, 71 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
05/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây