MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Chăm sóc khách hàng
Phối hợp với team tư vấn và vận hành để quản lý, sắp xếp lịch hẹn khám cho khách hàng cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ của công ty
Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
Phối hợp với bác sĩ, phụ tá,… trong việc chăm sóc, giải đáp thắc mắc, hỗ trợ, nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại phòng khám
Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc, quản lý phản hồi của khách hàng qua internet/ điện thoại; chuyển thông tin nhận được cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết đồng thời theo dõi kết quả của quá trình đó cho đến khi hoàn tất.
Chăm sóc và duy trì quan hệ thân thiết với khách hàng cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ của công ty
Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lễ Tết, quà tặng. Thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho khách hàng
Giải đáp thắc mắc về các gói dịch vụ nha khoa và các chính sách khuyến mãi cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ của công ty qua online và qua hotline.
Quản lý kênh thông tin online (Trả lời tin nhắn zalo, facebook, Gmail… ) cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ của công ty
Tư vấn dịch vụ
Theo sát để hướng dẫn khách hàng các thủ tục thanh toán, bảo hiểm hay các chính sách liên quan khác
Tiếp đón và tư vấn khách hàng trực tiếp tại phòng khám. Giải đáp thắc mắc về các gói dịch vụ nha khoa và các chính sách khuyến mãi cho khách hàng cần tư vấn tại phòng khám.
Một số công việc khác theo yêu cầu của Vận hành và lãnh đạo phòng khám
Báo cáo hiệu quả công việc, đề xuất nâng cao hiệu quả công việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Điềm đạm, kiên nhẫn
Hoạt bát, có khả năng diễn đạt mạch lạc
Giao tiếp tốt qua điện thoại, có khả năng xử lý các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh
Trình độ học vấn từ Trung cấp trở lên
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
Thật thà, có trách nhiệm
Giọng nói chuẩn, truyền cảm, dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp
Có kinh nghiệm và kỹ năng giao tiếp và trao đổi qua điện thoại tối thiểu 1 năm
QUYỀN LỢI
Giảm giá tới 90% khi nhân viên và người thân sử dụng dịch vụ tại Parkway
Bao gồm Lương CB ( 7.5- 8tr) + phụ cấp ăn trưa + thưởng (dao động 3- 7tr)
Thưởng các ngày lễ, Tết, sinh nhật,... thưởng lương tháng thứ 13
Luôn được lắng nghe, tư vấn và đồng hành để hoàn thiện và phát triển hơn trong công việc
Phụ cấp ăn trưa: 500.000 VNĐ/tháng
Lộ trình thăng tiến rõ ràng
Tham gia các buổi training nội bộ, các khóa học để được đào tạo về chuyên môn, kỹ năng mềm và cách tư duy
Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT
12 ngày nghỉ phép/ năm
Lương: 10- 15 triệu/tháng (có thể cao hơn tuỳ năng lực)