Chuyên viên Chất lượng Dịch vụ - Phòng Chăm sóc Khách hàng

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN BẢO VIỆT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Ba Đình, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tham gia xây dựng Bộ tiêu chuẩn, tài liệu nội bộ phục vụ cho công tác đánh giá chất lượng dịch vụ tại quầy của các Đơn vị kinh doanh trên toàn hàng
Thực hiện các chế độ báo cáo thống kê có liên quan, lưu trữ hồ sơ dữ liệu theo quy định
Tham gia các dự án, phối hợp với các phòng/ban khác thực hiện các yêu cầu liên quan đến cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận dịch vụ khách hàng của Ngân hàng.
Đề xuất tổ chức các chương trình thi đua nâng cao chất lượng dịch vụ tại quầy, giải pháp khắc phục và phòng ngừa sau đánh giá chất lượng dịch vụ cho các đơn vị và theo dõi kết quả thực hiện của các đề xuất đó.
Tham gia các dự án, phối hợp với các phòng/ban khác thực hiện các yêu cầu liên quan đến cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận dịch vụ khách hàng của Ngân hàng.
Tham gia xây dựng, đề xuất ý tưởng và triển khai thực hiện đánh giá, giám sát việc tuân thủ các Quy định, tiêu chuẩn liên quan đến Chất lượng dịch vụ khách hàng tại quầy.
Thực hiện khảo sát độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của Ngân hàng.
Tham gia đào tạo, hướng dẫn, tư vấn cho cán bộ dịch vụ khách hàng trên toàn hệ thống về Bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ.
Thực hiện chấm điểm chất lượng dịch vụ của đội ngũ cán bộ dịch vụ khách hàng theo quy định của Ngân hàng.
Hướng dẫn và kiểm soát Đơn vị kinh doanh thực hiện chương trình chấm điểm chất lượng dịch vụ do Hội sở ban hành.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.

Yêu cầu công việc

Tiếng Anh cơ bản
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Ngân hàng, Tài chính, Kinh tế, Quản trị kinh doanh
Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại vị trí xây dựng chính sách và giám sát chất lượng dịch vụ của Ngân hàng
Tin học văn phòng
1> Yêu cầu kiến thức:
- Hiểu biết về nghiệp vụ dịch vụ khách hàng, chất lượng dịch vụ của ngân hàng
- Hiểu biết về hệ thống ngân hàng
2> Kỹ năng
- Có khả năng tự nghiên cứu, chủ động trong công việc tốt
- Kỹ năng giao tiếp và trình bày văn bản
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-25 12:10:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
10/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Ba Đình, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Chất lượng Dịch vụ - Phòng Chăm sóc Khách hàng - Mã tin đăng: 5292637. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN BẢO VIỆT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Chuyên viên chất lượng dịch vụ tại tỉnh/thành