YÊU CẦU TỪNG NỀN TẢNG:
Facebook Ads
Hiện tại, đội ngũ Facebook Ads là lực lượng chủ chốt và cũng là đội mạnh nhất của công ty trong việc thúc đẩy doanh thu và nhận diện thương hiệu. Mục tiêu năm 2025 là có 50 nhâm viên quảng cáo và 5 giám sát (supervisors) để quản lý và phát triển chiến lược toàn diện.
Yêu cầu:
Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm chạy quảng cáo trên nền tảng Facebook Ads Performance cho các ngành hàng bán lẻ với ngân sách ít nhất 60 triệu/tháng Mục tiêu của kênh Facebook Ads:
Tăng trưởng doanh thu tối đa với tỉ lệ CP/DT <50% và, đảm bảo sản phẩm của công ty xuất hiện rộng rãi và đạt thứ hạng cao trong các phân khúc thị trường mục tiêu trên Facebook.
Google Ads
Google Ads tại SB Group là một nền tảng đầy tiềm năng, với đội ngũ nhân viên liên tục đạt KPI và mang lại hiệu quả lớn trong nhiều tháng liền.
Yêu cầu:
Mục tiêu của kênh google: Search top 1 Ads, và tăng trưởng doanh thu tại Shopping, Youtube vv.vv
Xây dựng tài khoản quảng cáo đủ độ trust để có thể sử dụng lâu dài: công ty cung cấp đầy đủ các giấy tờ để có thể build.
Có ít nhất 1- 2 năm kinh nghiệm chạy quảng cáo Google (Search, Display, Shopping, YouTube).
Thành thạo Google Analytics, Google Tag Manager và Google Ads để tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo.
Khả năng quản lý ngân sách quảng cáo từ 60 triệu/tháng trở lên với Google search và 100 triệu trở lên với Display, Shopping, Youtube.
Có kinh nghiệm xây dựng, tối ưu hóa kênh YouTube, quản lý nội dung và phát triển cộng đồng người theo dõi. Tối ưu hóa video để đạt thứ hạng cao trên YouTube thông qua SEO Youtube và các chiến lược tiếp cận khán giả mục tiêu.
TikTok Ads
Với tiềm năng vượt trội, TikTok hiện đang là nền tảng quảng cáo dẫn đầu xu hướng. SB Group đã xây dựng kênh TikTok và có sự hỗ trợ trực tiếp từ nền tảng, tuy nhiên, kênh chưa được khai thác triệt để. Đây là cơ hội lớn để ứng viên có năng lực tham gia và phát triển team TikTok Ads từ giai đoạn đầu, tạo nền móng vững chắc cho sự phát triển vượt bậc.
Yêu cầu:
Ít nhất 6 tháng – 1 năm kinh nghiệm chạy quảng cáo trên Tiktok với tỉ lệ CP/DT <50%. Kinh nghiệm xây dựng kênh Tiktok: sáng tạo nội dung và đưa TiktokShop của công ty thành shop bán chạy trên sàn.
Mục tiêu của kênh Tiktok: Sản phẩm công ty bán top sàn và phủ nền tảng Tiktok bằng Tiktok Ads.
Shopee:
Với Shopee luôn là một trong những nền tảng mua sắm hàng đầu, SB Group nhận thấy đây là một kênh quảng cáo vô cùng tiềm năng.
Yêu cầu:
Kỹ năng tối ưu hóa gian hàng, đưa sản phẩm lên top tìm kiếm, và quảng cáo tăng doanh thu trên các nền tảng TMĐT.
Có kinh nghiệm chạy quảng cáo trên các nền tảng thương mại điện tử như Shopee Tối ưu hóa việc sử dụng ngân sách quảng cáo trên các sàn để đảm bảo chi phí tối thiểu và lợi nhuận tối đa với tỉ lệ CP/DT <50%.
Tối ưu hóa việc sử dụng ngân sách quảng cáo trên các sàn để đảm bảo chi phí tối thiểu và lợi nhuận tối đa.
Hiểu rõ cách thức sắp xếp từ khóa, chạy chiến dịch quảng cáo đẩy sản phẩm lên trang đầu của các nền tảng TMĐT.
Zalo Ads
SB Group hiện đã có kênh Zalo được xây dựng với nền tảng doanh thu tự nhiên đạt gần 100 triệu đồng/tháng, chưa kể đến doanh thu từ quảng cáo. Với tiềm năng sẵn có và lượng người dùng Zalo lớn mạnh, đây là cơ hội lý tưởng để ứng viên có năng lực tham gia, tối ưu hóa và phát triển doanh thu mạnh mẽ từ Zalo Ads.
Yêu cầu:
Có ít nhất 6 tháng – 1 năm kinh nghiệm chạy quảng cáo trên nền tảng với tỉ lệ CP/DT 50%.
Hiểu cách thức hoạt động của Zalo Ads, bao gồm các hình thức quảng cáo tin nhắn, quảng cáo trên News Feed, và quảng cáo trên Zalo OA.
Yêu cầu chung:
Kỹ năng chỉnh sửa hình ảnh và video: Có khả năng sử dụng các phần mềm chỉnh sửa hình ảnh như Photoshop, Canva, và phần mềm edit video như Adobe Premiere, Final Cut để tạo và tối ưu nội dung cho các chiến dịch quảng cáo.
Chịu được áp lực cao: Có khả năng làm việc