Chuyên viên chính - Bộ phận Dịch vụ nội bộ (Lễ Tân Văn Thư)

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN LỘC PHÁT VIỆT NAM LPBANK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 1, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Lễ tân – Hành chính:

 Trực quầy lễ tân, tiếp đón khách đến làm việc với Chủ tịch HĐQT hoặc các thành viên HĐQT, bảo đảm thái độ thân thiện, chuyên nghiệp, nghiêm túc.
 Xác minh lịch hẹn trước khi tiếp khách, hỗ trợ khách di chuyển và chờ đợi theo đúng quy trình.
 Chuẩn bị phòng họp (nước, thiết bị, tài liệu…) theo lịch làm việc, cuộc họp của Chủ tịch hoặc các thành viên HĐQT.
 Hỗ trợ hậu cần cho các buổi làm việc, hội họp, tiếp khách cấp cao (tổ chức đón tiếp, đặt phòng, chuẩn bị quà tặng, dịch vụ liên quan…).
 Quản lý vật dụng hành chính, văn phòng phẩm tại khu vực phía Nam của Văn phòng Chủ tịch.

Hỗ trợ văn thư – lưu trữ – điều phối:

Hỗ trợ in ấn, photo, scan tài liệu phục vụ các hoạt động của Chủ tịch và HĐQT.
Tiếp nhận, phân loại, lưu trữ các công văn, thư mời, tài liệu gửi đến Văn phòng của Chủ tịch HĐQT tại phía Nam.
 Phối hợp với Thư ký Chủ tịch HĐQT và các bộ phận chức năng khác trong việc điều phối công việc, chuyển giao thông tin hai chiều giữa Hội sở Hồ Chí Minh và Hội sở Hà Nội.

Hỗ trợ công việc đặc biệt khi Chủ tịch công tác tại phía Nam:

Phối hợp chuẩn bị chỗ làm việc tạm thời, lịch trình, phương tiện di chuyển, nơi lưu trú (nếu cần).
Đồng hành, hỗ trợ sắp xếp công việc khi Chủ tịch có các chương trình làm việc, gặp gỡ đối tác tại phía Nam.

Thực hiện một số công việc hành chính tại HO phía Nam

Tra đồ lễ tân khánh tiết tại các phòng họp và phòng Ban Lãnh đạo.
Hậu cần công tác tổ chức các sự kiện của Ngân hàng.
Hậu cần công tác đặt tiệc cho Ban Lãnh đạo và thanh toán chi phí.
Đặt hoa sự kiện.
Quản lý và phê duyệt phòng họp.

Yêu cầu công việc

Trình độ

Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản trở lên
Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan đến Hành chính, Lễ tân- Thư ký, Quan hệ công chúng, Du lịch- Khách sạn,....

Kiến thức

Thành thạo Word, Excel, Outlook;
Hiểu biết về các dịch vụ, các nhà cung cấp các dịch vụ liên quan đến nhà hàng, khách sạn, mua sắm đồ phục vụ lễ tân khánh tiết.
Có kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực lễ tân văn phòng cấp cao, ưu tiên có kinh nghiệm tại tổ chức tài chính.

Kinh nghiệm

Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc thực tế trong lĩnh vực lễ tân văn phòng cấp cao, ưu tiên có kinh nghiệm tại tổ chức tài chính.

Kỹ năng
Kỹ năng mềm:

Làm việc độc lập, kỹ năng làm việc nhóm; tiếp cận vấn đề và nắm bắt công việc nhanh; khả năng lập kế hoạch và xử lý công việc hiệu quả.
Tác phong làm việc nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm, có ý thức tự giác, chủ động trong công việc
Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình.
Kỹ năng quản lý thời gian.
Có kỹ năng giao tiếp, phát âm chuẩn

Kỹ năng cứng:

Sử dụng tốt tin học văn phòng Word, Excel…
Khả năng quan sát và nắm bắt công việc nhanh.

HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ:

Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Địa điểm- Vị trí ​- Họ và tên ứng viên.
Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email tuyendung@lpbank.com.vn với tiêu đề email như sau: Địa điểm- Vị trí ​- Họ và tên ứng viên
LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.

Lưu ý:

Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lpbank.com.vn.
Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.
Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ, ... ) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia Tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7- 10 ngày làm việc).
Việc tuyển dụng tại LPBank là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).

Quyền lợi

Tham gia đầy đủ bảo hiểm (BHXH/BHYT)
Cung cấp thiết bị làm việc
Chính sách review lương hàng năm
12 ngày phép năm
Du lịch/team building hằng năm
Môi trường năng động, thân thiện, gần gũi. Có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển.
Đầy đủ các chế độ, quyền lợi của cán bộ nhân viên Ngân hàng.
Thưởng các Ngày lễ, Tết theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ (Từ 16- 18 tháng lương/ năm)
Làm việc từ 08h00 đến 17h00, từ Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần. Từ 08h00 đến 12h00 sáng Thứ 7 (Tuỳ từng thời kỳ)

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-26 23:20:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
23/09/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Khu vực
Quận 1, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên chính - Bộ phận Dịch vụ nội bộ (Lễ Tân Văn Thư) - Mã tin đăng: 5264915. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN LỘC PHÁT VIỆT NAM LPBANK

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
chính bộ phận tại tỉnh/thành