Chuyên Viên Chính/ Cao Cấp Về Giao Diện Và Trải Nghiệm Người Dùng - Khối Công Nghệ Thông Tin

NGÂN HÀNG TMCP TIÊN PHONG | TPBANK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

• Đảm bảo tính nhất quán trong hệ thống nhận diện thương hiệu ngân hàng (brand guideline, typography, màu sắc, icon set...).
• Thiết kế và tối ưu trải nghiệm người dùng (UX) và giao diện người dùng (UI) cho các sản phẩm, ứng dụng số của ngân hàng (LOS, CRM, các hệ thống nội bộ...), nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng và hiệu quả vận hành nội bộ.
• Thiết kế wireframe, prototype, mockup UI cho các ứng dụng web và mobile.
• Phối hợp với đội phát triển front- end để đảm bảo khả năng hiện thực thiết kế chính xác.
• Phối hợp với Product Owner, Business Analyst, Developer để phân tích nghiệp vụ ngân hàng và xác định yêu cầu trải nghiệm người dùng.
• Xây dựng và duy trì Design System/Component Library phục vụ phát triển sản phẩm số.
• Tham gia review sản phẩm trước khi triển khai (UAT/SIT) nhằm đảm bảo chất lượng trải nghiệm.
• Thực hiện nghiên cứu người dùng (user research, usability test), thu thập phản hồi từ khách hàng và cán bộ nghiệp vụ để cải tiến sản phẩm.

Quyền lợi

Tổ chức khám sức khỏe tổng quát định kỳ hàng năm, mua thêm gói bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên ngoài Bảo hiểm y tế
Nhiều hoạt động tập thể lý thú và ý nghĩa: bóng đá, karaoke, đi phượt, du lịch, từ thiện hàng năm
Nhân viên được đào tạo tận tình các kĩ năng mềm và nghiệp vụ chuyên sâu
Môi trường làm việc sáng tạo, hiện đại, quản lý theo tiến độ và hiệu quả công việcĐội ngũ lãnh đạo thân thiện, hòa đồng, quan tâm đến sự phát triển của các cá nhânKhông khí vui vẻ, nhiều đồng nghiệp trẻ trung, năng độngCơ hội thăng tiến, đào tạo
Thưởng dự án và thưởng cuối năm cao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-19 17:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
07/12/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
IT phần mềm
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chính/ Cao Cấp Về Giao Diện Và Trải Nghiệm Người Dùng - Khối Công Nghệ Thông Tin - Mã tin đăng: 5406446. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP TIÊN PHONG | TPBANK

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 214 Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận, HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây