Trình độ Học vấn
Educational Qualifications
Tốt nghiệp Đại học chính quy loại Khá, Giỏi. Ưu tiên các chuyên ngành đào tạo: kinh tế, tài chính, ngân hàng, ngoại thương, quản trị kinh doanh.
Các Kinh nghiệm liên quan/ Relevant Experience
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong tổ chức Call Center hoặc kinh nghiệm tương đương trong lĩnh vực ngân hàng. Ưu tiên ứng viên ở vị trí tương đương tại các Ngân hàng khác
Kiến thức/ Chuyên môn có liên Quan
Relevant Knowledge/ Expertise
Có kiến thức tương đương trong lĩnh vực ngân hàng, am hiểu các sản phẩm, dịch vụ dành cho khách hàng ưu tiên, khách hàng cao cấp
Yêu cầu bắt buộc thành thạo tiếng Anh. Biết ngoại ngữ thứ 03 là một lợi thế
Sử dụng thành thạo ứng dụng tin hoc văn phòng, đặc biệt là excel.
Các Kỹ Năng/ Skills
Cẩn thận tỷ mỉ, biết lắng nghe chia sẻ với khách hàng
Tính trách nhiệm cao và chủ động trong công việc
Khả năng chịu được áp lực công việc.
Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt;
Giọng nhẹ nhàng, phát âm chuẩn, tuyệt đối không được pha tạp tiếng địa phương
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, xử lý tình huống tốt
QUYỀN LỢI
Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành Ngân hàng và Dịch vụ tài chính
Lương tháng 13 + Thưởng thành tích cuối năm;
Lương thỏa thuận phù hợp theo năng lực;
Incentive theo hiệu quả làm việc;
Thưởng thúc đẩy theo Tháng/Quý/Năm, …
Phụ cấp (ăn trưa, xăng xe, điện thoại, độc hại, thâm niên, ...);
Đảm bảo các quyền lợi theo quy định của Pháp luật và Ngân hàng VPBank
Du lịch thường niên;
Vay gắn kết với lãi suất ưu đãi cho CBNV có hiệu quả làm việc xuất sắc; …
Tham gia các hoạt động Văn Thể Mỹ của Công ty và Ngân hàng: Hội thao VPBank (bóng đá, cầu lông, cờ vua, ...); Cuộc thi Sing & Dance, Thi Trạng Nguyên; các chuyến đi tình nguyện, ….
14 ngày nghỉ phép năm có hưởng lương, nghỉ chế độ có hưởng lương;
Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến: đánh giá hiệu quả làm việc 2 lần/năm, điều chỉnh lương định kỳ 1 lần/năm, điều chỉnh lương ngoại lệ cho CBNV hoàn thành xuất sắc công việc;
Nghỉ vào các dịp Lễ/Tết theo quy định, nhận quà từ VPBank & Công ty;
Bảo hiểm sức khỏe VPBank Care (BH tai nạn 24/7, BH sức khỏe AON, BH người thân);
Các khoá đào tạo kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức chuyên ngành: đào tạo tân tuyển, đào tạo chuyên đề nội bộ, Công ty hỗ trợ chi phí cho các khoá ngắn hạn bên ngoài;
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
Tài khoản VPBank Staff, miễn phí dịch vụ ngân hàng;
BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;