- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành tài chính, kế toán, quản trị kinh doanh, luật hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Kinh nghiệm: Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm (đối với Chuyên viên chính) và 3- 4 năm kinh nghiệm (đối với Chuyên viên cao cấp) trong lĩnh vực điều tra gian lận, kiểm toán hoặc thẩm định tín dụng.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm điều tra các gian lận trên không gian mạng.
- Kỹ năng:
+ Có kiến thức vững về các phương pháp phát hiện và điều tra gian lận, cũng như các quy định liên quan đến tài chính và cho vay tiêu dùng.
+ Kỹ năng giao tiếp, trình bày và viết báo cáo xuất sắc.
+ Sử dụng thành thạo các phần mềm điều tra chuyên dụng.
+ Có kỹ năng phân tích số liệu tốt, khả năng làm việc với các công cụ phân tích dữ liệu.
+ Kỹ năng đặt câu hỏi và thu thập thông tin hiệu quả.
- Yêu cầu khác:
+ Nhạy bén trong việc nhận biết các dấu hiệu bất thường, dấu hiệu nghi vấn gian lận.
+ Có khả năng làm việc dưới áp lực và quản lý thời gian hiệu quả.
+ Tính chịu trách nhiệm, trung thực, trách nhiệm và có đạo đức nghề nghiệp cao.
QUYỀN LỢI KHI GIA NHẬP TNEX FINANCE
Lương thưởng hấp dẫn:
• Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 5 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.
• Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn.
Chính sách phúc lợi toàn diện:
• Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật …
• Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.
• Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm sức khỏe riêng cho cán bộ nhân viên.
Đào tạo và thăng tiến:
• Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành.
• Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.
• Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.
• Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:
• Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.
• Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ.
• Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.
• Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.