Chuyên Viên Chính /Chuyên Viên Hỗ Trợ Kênh 24/7 Khối Vận Hành

NGÂN HÀNG TMCP ĐÔNG NAM Á - SEABANK
Mức lương
thoả thuận
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: Long Biên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thực hiện làm việc theo chế độ trực ca 24/7. Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng và thực hiện:
Cung cấp, giải đáp thông tin, tư vấn, hướng dẫn sử dụng sản phẩm dịch vụ của SeABank.
Xử lý các yêu cầu tra soát giao dịch liên quan đến các sản phẩm, dịch vụ của SeABank theo hướng dẫn/quy trình/quy định cung ứng sản phẩm của SeABank.
Thực hiện giao dịch tác nghiệp theo yêu cầu của khách hàng, chi nhánh SeABank trong phạm vi thẩm quyền được phân công/quy định.
Xử lý thắc mắc, khiếu nại, phản ánh của khách hàng về giao dịch của khách hàng và sản phẩm và dịch vụ của SeABank.
Thực hiện các công việc hỗ trợ khác:
Ghi chép báo cáo nội dung cuộc gọi của khách hàng đã tiếp nhận và xử lý vào chương trình Contact Center.
Báo cáo Lãnh đạo Contact Center ý kiến phản ánh của khách hàng, chủ động đề xuất ý kiến về những vướng mắc phát sinh liên quan đến sản phẩm dịch vụ và quy định nội bộ của SeABank.
Thực hiện theo dõi các báo cáo, ý kiến có liên quan và phản hồi kịp thời đến Lãnh đạo Trung tâm, Lãnh đạo phòng, Kiểm soát viên, Bộ phận quản lý chất lượng.
Chủ động thực hiện cập nhật thông tin về quy trinh, quy định và sản phẩm dịch vụ của SeABank.
Đề xuất ý kiến đến Lãnh đạo Trung tâm, Lãnh đạo phòng về công tác nghiên cứu từng bước triển khai mở rộng các tác nghiệp tại SeABank.
Thực hiện các nhiệm vụ khác có liên quan do Lãnh đạo Trung tâm và Lãnh đạo Phòng giao

Yêu cầu công việc

- Trình độ chuyên môn:
+ Trình độ tin học: Thành thạo tin học văn phòng.
+ Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp và đọc hiểu được các tài liệu liên quan đến công việc.
+ Chuyên ngành đào tạo: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Kế toán - kiểm toán, Quản trị kinh doanh, Marketing, Tiếng Anh hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Kiến thức:
+ Hiểu biết ở mức thông dụng về Luật và các quy định của Ngân hàng + Nhà nước có liên quan để áp dụng trong công việc;
+ Am hiểu các quy trình, sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng;
- Kỹ năng:
+ Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập;
+ Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt, giọng nói phù hợp khi giao dịch qua điện thoại;
+ Kỹ năng sắp xếp, thực hiện công việc hiệu quả.
- Khả năng
+ Khả năng tiếp nhận và truyền đạt thông tin rõ ràng, ngắn gọn, dễ hiểu;
+ Khả năng phán đoán, phân tích và tổng hợp vấn đề tốt.
- Phẩm chất cá nhân:
+ Chịu được áp lực công việc, tính tuân thủ cao;
+ Chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao;
+ Tận tâm với công việc, nhiệt huyết, chu đáo khi giao dịch với khách hàng.
+ Có tư cách đạo đức tốt, cẩn trọng và trung thực.
- Tiêu chí ưu tiên: Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng, Contact Center tại các Ngân hàng thương mại.

Quyền lợi

Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-06-29 14:52:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chính /Chuyên Viên Hỗ Trợ Kênh 24/7 Khối Vận Hành - Mã tin đăng: 2837108. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: 25 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Ngân hàng / Tài chính, Bảo hiểm, Nhân sự
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/07/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây