Chuyên viên chính công nghệ thông tin - TNH - 2R022

CÔNG TY CP QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC TNTALENT
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Hòa Bình
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Phối hợp với HO trong việc tổ chức xây dựng hệ thống server:

Phân tích thông tin về các mối đe dọa ANTT mới xuất hiện, xây dựng và triển khai giải pháp phát hiện và xử lý.
Tham gia thực hiện các kế hoạch khắc phục rủi ro, nâng cấp mở rộng hạ tầng CNTT theo sự phân công của lãnh đạo.
Tham gia xây dựng các kịch bản giả định về mối đe dọa tồn tại trong hệ thống và triển khai các hành động tìm kiếm/phát hiện kịp thời.
Theo dõi thực hiện việc sao lưu các hệ thống dịch vụ CNTT quan trọng tại khách sạn tuân thủ theo các quy định đã ban hành.

Vận hành các hệ thống máy chủ, hệ thống lưu trữ và cơ sở dữ liệu dùng chung tại khách sạn:.

Lên kế hoạch bảo trì định kỳ hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng hệ thống mạng LAN, hệ thống mạng Wifi – Internet, hệ thống khóa cửa, tivi, tablet, máy chủ ứng dụng, tổng đài nội bộ, máy in,... tránh tình trạng hư hỏng không mong muốn
Thường xuyên kiểm soát hoạt động của hệ thống thiết bị, dịch vụ tại khách sạn. Lập báo cáo hiện trạng sử dụng tài nguyên hệ thống được phân công.
Thực hiện trình tự kiểm tra các thiết bị CNTT của khách sạn.
Hỗ trợ người dùng cuối trong chuỗi khách sạn theo nhiệm vụ được giao (Máy tính, máy in, mạng internet , Mail, File server...)
Nghiên cứu, triển khai các giải pháp để cải tiến, nâng cao tính sẵn sàng; hệ thống dự phòng, khả năng bảo mật và an toàn dữ liệu của hệ thống Server.
Vận hành hệ thống PMS,POS,Kios,Wifi,Door Lock,Mobile Key,Face ID...
Thực hiện & kiểm soát việc kết nối các dịch vụ CNTT phù hợp với chính sách đã ban hành.

Thực hiện báo cáo kết quả hoạt động định kỳ

Lập báo cáo kết quả hoạt động định kỳ (năm/ quý/ tháng/ tuần) và phát sinh theo yêu cầu của Quản lý phòng và Lãnh đạo Ban

Thực hiện các hỗ trợ trải nghiệm Smart của khách hàng, ghi nhận lại thông tin và phản hồi lại cho HO:

Kiểm tra hệ thống tablet(máy tính bảng điều khiển) điều khiển trong các thiết bị trong phòng
Kiểm tra hệ thống mở khóa tự động bằng smart phone
Kiểm tra hệ thống Face ID tích hợp checkin cho khách
Kiểm tra hệ thống Kios check in tự động cho khách
Kiểm tra hệ thống giặt là tự động thanh toán cho khách
Kiểm tra hệ thống rèm kéo tự động trong mỗi phòng

Vận hành toàn bộ khối đế khách sạn (TTTM)

Đảm bảo toàn bộ hệ thống mạng của trung tâm thương mại hoạt động liên tục
Hỗ trợ thi công phát sinh liên quan đến hệ thống mạng lan khi có yêu cầu
Vận hành hệ thống wifi tập trung, camera của trung tâm thương mại
Theo dõi hệ thống, sửa chữa modem, swith core... hoạt động liên tục phục vụ trung tâm thương mại

Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp có thẩm quyền

Yêu cầu công việc

Trình độ:

Yêu cầu về chứng chỉ: Có chứng chỉ liên quan đến hệ thống, DBA, mạng như LBI, SCSA, SCSE, MCSA, MSCA…
Học vấn: Tốt nghiệp Đại học (tương đương) trở lên chuyên ngành Công nghệ thông tin, kỹ thuật phần cứng, khoa học ứng dụng.
Tin học văn phòng: Nắm vững kiến thức và kỹ năng xử lý các sự cố hệ điều hành, ứng dụng phần mềm văn phòng và các phần mềm chuyên ngành khác…
Ngoại ngữ: Cấp độ 1 (Toeic 200-300 hoặc tương đương) - Có khả năng hiểu & giao tiếp tiếng Anh ở trình độ Cơ bản

Kinh nghiệm

Kinh nghiệm chuyên môn tối thiểu: 03 năm trong lĩnh vực Công nghệ thông
Bắt buộc: Trong trường hợp tốt nghiệp Cao đẳng thì cần tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Công nghệ thông tin

Kiến thức

Kiến thức chung:
Am hiểu tổ chức: Am hiểu về cơ cấu tổ chức, sứ mệnh, tầm nhìn, giá trị cốt lõi và mục tiêu chiến lược của SOJO
Am hiểu về lĩnh vực ngành/nghề đang cung cấp: Am hiểu về lĩnh vực khách sạn (Mô hình, dịch vụ và công tác vận hành khách sạn.)
Kiến thức chuyên môn:
Có kiến thức chuyên môn tốt về các hệ thống máy chủ (HP, Dell, Oracle Sun…), các hệ điều hành (Unix/Linux, Windows), hệ thống ảo hóa (VMWare, Hyper-V…), Storage (HP, Dell EMC, Hitachi…), Firewall, Proxy, Mail Server, Domain Controller, DHCP, DNS…
Có các kiến thức cơ bản về Networking: TCP/IP, IPv4, IPv6, Switching/Routing. Hiểu biết về các kỹ thuật khai thác tấn công và mô hình phòng thủ tấn công mạng.
Có kiến thức về RDBMS (như Oracle, DB2, MySQL, PostgreSQL, MS SQL Server) hay NoSQL (như MongoDB, Memcached, Redis) là một lợi thế.

Kỹ năng/Khả năng

Năng lực chung:
Làm việc nhóm
Tư duy dịch vụ
Giải quyết vấn đề và ra quyết định
Năng lực quản lý/lãnh đạo:
Hoạch định và tổ chức
Năng lực chuyên môn:
Bảo mật và an ninh thông tin mạng
Quản trị hệ thống thông tin
Xây dựng hệ thống thông tin

Quyền lợi

Chế độ thưởng
Chế độ bảo hiểm
Đào tạo
Tăng lương
Chăm sóc sức khỏe

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-10-15 17:02:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên chính công nghệ thông tin - TNH - 2R022 - Mã tin đăng: 2245150. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

CÔNG TY CP QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC TNTALENT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhà hàng / Khách sạn , CNTT - Phần mềm , CNTT - Phần cứng / Mạng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 năm
Trình độ yêu cầu
: đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
09/11/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây