Chuyên viên chính kinh doanh ngoại tệ - RB - MSB - 2Y071

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN HÀNG HẢI VIỆT NAM (MSB)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Phát triển kinh doanh (hoàn thành KPI- chỉ tiêu kinh doanh):

Duy trì và phát triển các mối quan hệ từ khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng;
Triển khai kế hoạch kinh doanh, phát triển khách hàng, tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm của NHBL, trọng tâm là sản phẩm FX và các sản phẩm bán chéo khác (theo quy định từng thời kỳ) nhằm hoàn thành/ vượt chỉ tiêu được giao;
Tham gia tích cực và đóng góp hiệu quả cho các hoạt động Tổ chức bán hàng của TT KHCN
Xây dựng, mở rộng tập khách hàng mới, hiện hữu thông qua tư vấn gói giải pháp tiện ích toàn diện thay vì bán sản phẩm đơn lẻ góp phần làm tăng số sản phẩm sở hữu/ 1 khách hàng và gia tăng tính gắn kết của khách hàng.
Chăm sóc, tư vấn, hướng dẫn, quản lý quá trình giao dịch của khách hàng đảm bảo đúng kế hoạch, đề xuất kịp thời các giải pháp đối với KH phát sinh ngoài qui định hiện hành.
Đảm bảo việc tư vấn, hướng dẫn, chọn lọc khách hàng chất lượng để nhiều khách hàng giao dịch FX và sử dụng nhiều sản phẩm, thường xuyên, liên tục các dịch vụ của ngân hàng;
Hỗ trợ các công việc khác của phòng, theo sự chỉ đạo của GĐKD FX

Quản lý chất lượng dịch vụ:

Thực hiện bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của MSB nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng khi giao dịch và sử dụng sản phẩm.
Phát huy vai trò " Đại sứ thương hiệu" trong mỗi việc làm, mỗi hành động để góp phần quảng bá hình ảnh tốt đẹp của MSB đến gần hơn với khách hàng.
Chịu trách nhiệm giải quyết các khiếu nại của khách hàng tại đơn vị.
Phối hợp với các bên liên quan để đảm bảo tiến độ xử lý hồ sơ tín dụng và yêu cầu của KH được kịp thời;

Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro:

Thực hiện tiền thẩm định KH một cách cẩn trọng, cập nhật thông tin của KH trên hồ sơ tín dụng đảm bảo chính xác, trung thực và chất lượng hồ sơ trình phê duyệt để giảm thiểu rủi ro cho ngân hàng khi cấp tín dụng.
Tuân thủ đúng các Quy định về lãi suất, tỷ giá, phí và các hạn mức theo đúng theo quy định hiện hành của NHBL và MSB. Trình Lãnh đạo cấp trên phê duyệt khi vượt thẩm quyền;
Chủ động nắm bắt, cập nhật các thay đổi của văn bản nghiệp vụ nhằm đảm bảo tư vấn đúng, đủ đến khách hàng
Thực hiện việc tuân thủ đúng các quy trình, quy chế các văn bản nghiệp vụ và các VB khác của MSB đặc biệt là các văn bản liên quan đến tín dụng;

Phát triển năng lực bản thân:

Chủ động học hỏi, tìm hiểu các thông tin, kiến thức phục vụ cho công việc;
Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo, hoàn thành các bài kiểm tra định kỳ và đột xuất tại vị trí công việc đảm nhiệm.
Có trách nhiệm kèm cặp, hướng dẫn cán bộ tại đơn vị theo phân công của lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

Trình độ:

Tin học: Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng
Ngoại ngữ: Toeic 400- 450 điểm, có khả năng hiểu và giao tiếp bằng tiếng Anh trình độ cơ bản;
Học vấn: Tốt nghiệp từ Đại học trở lên ở một trong các chuyên ngành: Ngân hàng, tài chính, kế toán, kinh tế, QTKD, đầu tư, bảo hiểm, bất động sản, du lịch, khách sạn...

Kinh nghiệm:

Ưu tiên các ứng viên có thành tích nổi bật trong bán hàng với nhiều giải thưởng, kỷ lục,…và/hoặc đạt KPI 1 năm xếp hạng Hoàn thành tốt trở lên
Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng trực tiếp. có khả năng Telesale là 1 lợi thế.
Nếu ứng viên chưa có kinh nghiệm về tài chính- ngân hàng thì kinh nghiệm bán hàng trực tiếp yêu cầu tối thiểu là 03 năm với thành tích bán hàng tốt.

Kiến thức:

Có khả năng nhận biết, đánh giá các tiềm ẩn rủi ro từ khách hàng, thị trường và nội bộ để đề xuất các giải pháp quản lý hiệu quả;
Hiểu biết các Quy định của Pháp luật, đặc biệt là các quy định liên quan đến các lĩnh vực kinh doanh của NHBL.
Có khả năng trình bày, chia sẻ thông tin, tư vấn và thiết kế cho khách hàng các giải pháp tài chính chuyên sâu về các gói sản phẩm của NHBL phù hợp với từng khách hàng;
Am hiểu lĩnh vực ngân hàng, các sản phẩm của NHBL, các quy trình, quy chế, quy định của NHBL và của MSB;
Hiểu rõ về việc phân tích tài chính của Khách hàng và các xu thế phát triển ngành nghề liên quan;

Năng lực:
- Năng lực chung:

Khả năng xây dựng mối quan hệ;
Khả năng phân tích, đánh giá và giải quyết vấn đề;
Khả năng tiếp thị, điều tra và dự báo thị trường;

- Năng lực chuyên môn:

Kỹ năng thẩm định khách hàng;
Kỹ năng tư vấn bán hàng;
Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện;
Kỹ năng giao tiếp và truyền thông;
Kỹ năng quản lý chất lượng dịch vụ.

Các yêu cầu khác:

Có mối quan hệ xã hội rộng, có khả năng xây dựng và phát triển quan hệ với những KH có thu nhập khá giả, các KH có vị trí XH cao,…
Không nói ngọng, nói lắp, có kỹ năng thuyết trình và giao tiếp tốt.
Có sức khỏe tốt, không ngại làm việc với áp lực cao và di chuyển nhiều trong ngày.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-05 23:05:38

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên chính kinh doanh ngoại tệ - RB - MSB - 2Y071 - Mã tin đăng: 4259618. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 55-57 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. 3, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
16/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây