Chuyên Viên Chính Phát Triển Dịch Vụ Quản Lý Chủ Thẻ Sau Bán Khách Hàng Cá Nhân

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN ĐÔNG NAM Á (SEABANK)
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

  1. Triển khai các chương trình để cải tiến về các chỉ số liên quan đến dịch vụ hỗ trợ sau bán thẻ (doanh số giao dịch thẻ, tỷ lệ kích hoạt, tỷ lệ thẻ hủy, tỷ lệ thẻ hết hạn được tái cấp, tỷ lệ lỗi…)

  2. Quản lý, theo dõi, báo cáo hoạt động giao dịch của chủ thẻ, đề xuất các chính sách, chương trình nhằm kích thích khách hàng sử dụng thẻ.

  3. Xây dựng, tham gia xây dựng các quy trình, hướng dẫn các bộ phận liên quan đến dịch vụ chăm sóc chủ thẻ.

  4. Triển khai các chương trình ưu đãi, khuyến mại cho chủ thẻ trong ngắn hạn và dài hạn, đảm bảo phù hợp với kế hoạch kinh doanh chung của Khối KHCN.

  5. Triển khai hợp tác với các điểm ưu đãi, triển khai chương trình ưu đãi cho chủ thẻ của các đối tác, tổ chức thẻ quốc tế.

  6. Lên kế hoạch, ngân sách chi phí liên quan đến các chương trình thúc đẩy doanh số sử dụng thẻ, tỷ lệ kích hoạt thẻ, đệ trình các cấp có thẩm quyền phê duyệt.

  7. Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động của Ngân hàng.

  8. Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ... và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs).

  9. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công, chỉ đạo của GĐ PT Dịch vụ quản lý chủ thẻ sau bán và/hoặc người được phân công, ủy quyền theo quy định của SeABank trong từng thời kỳ.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng

  • Kinh nghiệm trong lĩnh vực Thẻ hoặc dịch vụ thanh toán Thẻ từ 1-3 năm

  • Có khả năng sử dụng tiếng Anh ở mức cơ bản trong công việc (điểm TOEIC 405-600/các chứng nhận/chứng chỉ phù hợp/theo đánh giá của người tuyển dụng/quản lý…)

PHƯƠNG THỨC NỘP HỒ SƠ


  • Nộp hồ sơ trực tuyến tại website:  http://tuyendung.seabank.com.vn  hoặc gửi Đơn dự tuyển về  hộp thư: trang.hm@seabank.com.vn

  • Mẫu đơn dự tuyển tải về  TẠI ĐÂY

  • LƯU Ý


  • Tiêu đề email (subject) và tên file hồ sơ dự tuyển (trùng tên tiêu đề email) đượ viết tiếng Việt không dấu theo thứ tự như sau: Địa điểm làm việc _ Tên vị trí ứng tuyển _ Họ và tên ( ví dụ: Haiduong_vịtríứngtuyển_Nguyen Thi A).


    Chỉ những hồ sơ qua vòng sơ loại mới được mời dự thi. Hồ sơ đã nộp không trả lại



Quyền lợi

  • Bảo hiểm theo quy định

  • Du Lịch

  • Thưởng

  • Chăm sóc sức khỏe

  • Đào tạo

  • Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-01-17 05:10:01

Xem thêm

Thông tin khác


  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chính Phát Triển Dịch Vụ Quản Lý Chủ Thẻ Sau Bán Khách Hàng Cá Nhân - Mã tin đăng: 1059455. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 25 Trần Hưng Đạo - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Ngân hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
14/02/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây