Chuyên viên chính Quan hệ Khách hàng Ưu tiên - RB - MSB - 3F207

TNG HOLDINGS VIETNAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bình Dương; Đồng Nai; Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Phát triển kinh doanh (hoàn thành Sales KPI- chỉ tiêu kinh doanh)
- Lập kế hoạch kinh doanh, tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm của NHBL
dành cho phân khúc KHƯT, trọng tâm bao gồm: Huy động, thẻ tín dụng, bảo hiểm, đầu
tư,... và các sản phẩm bán chéo khác (theo quy định từng thời kỳ) nhằm hoàn thành/
vượt chỉ tiêu được giao;
- Thực hiện các chỉ tiêu KPI theo tháng, quý, năm của cá nhân cũng như bám sát với
- Xây dựng, mở rộng, quản lý và phát triển danh mục KHƯT được giao;
chỉ tiêu chung của đơn vị;
- Nâng cao thấu hiểu khách hàng (KYC) một cách chi tiết, tỉ mỉ đảm bảo thường xuyên
liên tục cập nhật thông tin và hỗ trợ khách hàng hữu hiệu;
- Tư vấn gói giải pháp tiện ích toàn diện thay vì bán sản phẩm đơn lẻ góp phần làm tăng
số sản phẩm sở hữu/ 1 khách hàng và gia tăng tính gắn kết của khách hàng.
- Tiên phong bán các sản phẩm cấu trúc, SP phức tạp của Ngân dành riêng cho KH
FCB và KH tiềm năng của Ngân hàng.
- Tham gia tích cực và đóng góp hiệu quả ý tưởng cải tiến quy trình, hoạt động bán
hàng của phân khúc FCB, TT KHCN, Vùng.
Quản lý chất lượng dịch vụ:
- Thực hiện bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ: 5S, 4C... của MSB, luôn bảo đảm tác
sự hài lòng khi giao dịch và sử dụng sản phẩm.
mình đến các KH FCB, KH tiềm năng của ngân hàng. nhằm đem đến cho khách hàng
phong bán hàng, hình ảnh chuyên nghiệp và chất lượng về kiến thức, chuyên môn của
- Chịu trách nhiệm giải quyết các khiếu nại của khách hàng tại đơn vị và các vấn đề
phát sinh liên quan.
- Chăm sóc sau bán định kỳ, các dịp quan trọng chung và liên quan trực tiếp đến khách
hàng.
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ cao cấp dành cho phân khúc KH FCB và các KH tiềm
năng khác.
- Phát huy vai trò " Đại sứ thương hiệu" trong mỗi việc làm, mỗi hành động để góp
phần quảng bá hình ảnh tốt đẹp của MSB đến gần hơn với khách hàng.
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ cao cấp dành cho phân khúc KH FCB và các KH tiềm
năng khác.
Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro:
- Chủ động nắm bắt, cập nhật các thay đổi của văn bản nghiệp vụ nhằm đảm bảo tư vấn
đúng, đủ đến khách hàng
- Thực hiện việc tuân thủ đúng các quy trình, quy chế các văn bản nghiệp vụ và các văn
bản khác của MSB.
- Thẩm định, đánh giá, kiểm tra thông tin khách hàng chính xác trước khi tiếp nhận yêu
phòng chống rửa tiền. Báo cáo kịp thời và trung thực các phát sinh có tính rủi ro, các
giao dịch đáng ngờ của KH lên lãnh đạo cấp trên.
cầu mở và sử dụng dịch vụ. Kiểm soát nguồn tiền gửi, giao dịch tuân thủ đúng quy định
- Thực hiện các công tác tiền thẩm định với khách hàng vay vốn, mở thẻ tín dụng tuân
thủ quy định và khẩu vị rủi ro của ngân hàng, pháp luật.
- Tuân thủ đúng các Quy định về lãi suất, tỷ giá, phí và các hạn mức theo đúng theo quy
định hiện hành của NHBL và MSB. Trình Lãnh đạo cấp trên phê duyệt khi vượt thẩm
quyền;
- Thực hiện đánh giá, phân tích khách hàng định kỳ để quản lý tốt các rủi ro tiềm ẩn
trong quá trình phục vụ khách hàng
- Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro (đánh giá của cán bộ trực tiếp và FCBC)
Phát triển năng lực bản thân theo yêu cầu của lãnh đạo
Chủ động học hỏi, tìm hiểu các thông tin, kiến thức phục vụ cho công việc;
- Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo, hoàn thành các bài kiểm tra định kỳ và đột xuất tại
vị trí công việc đảm nhiệm.

Yêu cầu công việc

1, Trình độ

Tốt nghiệp từ Đại học trở lên ở một trong các chuyên ngành: Ngân hàng, tài chính, kế toán, kinh tế, QTKD, đầu tư, bảo hiểm, bất động sản, du lịch, khách sạn.
- Đối với ứng viên nội bộ có thể xem xét từ trình độ Cao đẳng trở lên và phải đáp ứng có hơn 01 năm kinh nghiệm QL và chăm sóc KH FCB với thành tích bán hàng tốt.
- Ưu tiên ứng việc tốt nghiệp từ nước ngoài về và có kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính- Ngân hàng.
- Vi tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng
- Ngoại ngữ: Toeic 300- 450 điểm, có khả năng hiểu và giao tiếp bằng tiếng Anh trình độ cơ bản;

Kinh nghiệm

- Ưu tiên các ứng viên có thành tích nổi bật trong bán hàng với nhiều giải thưởng, kỷ lục,…và/hoặc đạt KPI 2 năm gần đây A2 (hoặc tương đương) trở lên
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng trực tiếp trong đó có ít nhất 01 năm kinh nghiệm quản lý khách hàng ưu tiên, khách hàng cao cấp trong lĩnh vực tài chính/ngân hàng/đầu tư/bảo hiểm/du lịch/khách sạn/bất động sản.
- Nếu ứng viên chưa có kinh nghiệm về tài chính- ngân hàng thì kinh nghiệm bán hàng trực tiếp yêu cầu tối thiểu là 03 năm với thành tích bán hàng tốt.

3, Kiến thức

- Có khả năng nhận biết, đánh giá các tiềm ẩn rủi ro từ khách hàng, thị trường và nội bộ để đề
- Hiểu rõ về việc phân tích tài chính của Khách hàng và các xu thế phát triển ngành nghề liên quan;
- Có khả năng trình bày và tư vấn các sản phẩm bán lẻ;
- Am hiểu lĩnh vực ngân hàng, các sản phẩm của NHBL và các quy trình, quy chế, quy định của NHBL và của MSB;

xuất các giải pháp quản lý hiệu quả;- Hiểu biết các Quy định của Pháp luật đặc biệt là các quy định liên quan đến các lĩnh vực kinh doanh của NHBL

4, Kỹ năng /Khả năng

Năng lực chung:
+ Khả năng phân tích, đánh giá và giải quyết vấn đề;
+ Khả năng tiếp thị, điều tra và dự báo thị trường;
+ Khả năng xây dựng mối quan hệ;
- Kỹ năng thẩm định khách hàng;
- Kỹ năng quản lý chất lượng dịch vụ.
- Năng lực chuyên môn
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện;
- Kỹ năng tư vấn bán hàng;
- Kỹ năng giao tiếp và truyền thông;

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:33:06

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên chính Quan hệ Khách hàng Ưu tiên - RB - MSB - 3F207 - Mã tin đăng: 4049958. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Tầng 26, TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
27/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây