Phát triển kinh doanh (hoàn thành Sales KPI- chỉ tiêu kinh doanh)
- Lập kế hoạch kinh doanh, tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm của NHBL
vượt chỉ tiêu được giao;
dành cho phân khúc KHƯT, trọng tâm bao gồm: Huy động, thẻ tín dụng, bảo hiểm, đầu
tư,... và các sản phẩm bán chéo khác (theo quy định từng thời kỳ) nhằm hoàn thành/
- Xây dựng, mở rộng, quản lý và phát triển danh mục KHƯT được giao;
- Thực hiện các chỉ tiêu KPI theo tháng, quý, năm của cá nhân cũng như bám sát với
chỉ tiêu chung của đơn vị;
- Nâng cao thấu hiểu khách hàng (KYC) một cách chi tiết, tỉ mỉ đảm bảo thường xuyên
liên tục cập nhật thông tin và hỗ trợ khách hàng hữu hiệu;
- Tư vấn gói giải pháp tiện ích toàn diện thay vì bán sản phẩm đơn lẻ góp phần làm tăng
số sản phẩm sở hữu/ 1 khách hàng và gia tăng tính gắn kết của khách hàng.
- Tiên phong bán các sản phẩm cấu trúc, SP phức tạp của Ngân dành riêng cho KH
FCB và KH tiềm năng của Ngân hàng.
- Tham gia tích cực và đóng góp hiệu quả ý tưởng cải tiến quy trình, hoạt động bán
hàng của phân khúc FCB, TT KHCN, Vùng.
Quản lý chất lượng dịch vụ:
- Thực hiện bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ: 5S, 4C... của MSB, luôn bảo đảm tác
mình đến các KH FCB, KH tiềm năng của ngân hàng. nhằm đem đến cho khách hàng
sự hài lòng khi giao dịch và sử dụng sản phẩm.
phong bán hàng, hình ảnh chuyên nghiệp và chất lượng về kiến thức, chuyên môn của
- Chịu trách nhiệm giải quyết các khiếu nại của khách hàng tại đơn vị và các vấn đề
phát sinh liên quan.
- Chăm sóc sau bán định kỳ, các dịp quan trọng chung và liên quan trực tiếp đến khách
hàng.
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ cao cấp dành cho phân khúc KH FCB và các KH tiềm
năng khác.
- Phát huy vai trò " Đại sứ thương hiệu" trong mỗi việc làm, mỗi hành động để góp
phần quảng bá hình ảnh tốt đẹp của MSB đến gần hơn với khách hàng.
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ cao cấp dành cho phân khúc KH FCB và các KH tiềm
năng khác.
Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro:
- Chủ động nắm bắt, cập nhật các thay đổi của văn bản nghiệp vụ nhằm đảm bảo tư vấn
đúng, đủ đến khách hàng
- Thực hiện việc tuân thủ đúng các quy trình, quy chế các văn bản nghiệp vụ và các văn
bản khác của MSB.
- Thẩm định, đánh giá, kiểm tra thông tin khách hàng chính xác trước khi tiếp nhận yêu
phòng chống rửa tiền. Báo cáo kịp thời và trung thực các phát sinh có tính rủi ro, các
giao dịch đáng ngờ của KH lên lãnh đạo cấp trên.
cầu mở và sử dụng dịch vụ. Kiểm soát nguồn tiền gửi, giao dịch tuân thủ đúng quy định
- Thực hiện các công tác tiền thẩm định với khách hàng vay vốn, mở thẻ tín dụng tuân
thủ quy định và khẩu vị rủi ro của ngân hàng, pháp luật.
- Tuân thủ đúng các Quy định về lãi suất, tỷ giá, phí và các hạn mức theo đúng theo quy
quyền;
định hiện hành của NHBL và MSB. Trình Lãnh đạo cấp trên phê duyệt khi vượt thẩm
- Thực hiện đánh giá, phân tích khách hàng định kỳ để quản lý tốt các rủi ro tiềm ẩn
trong quá trình phục vụ khách hàng
- Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro (đánh giá của cán bộ trực tiếp và FCBC)
Phát triển năng lực bản thân theo yêu cầu của lãnh đạo
Chủ động học hỏi, tìm hiểu các thông tin, kiến thức phục vụ cho công việc;
- Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo, hoàn thành các bài kiểm tra định kỳ và đột xuất tại
vị trí công việc đảm nhiệm.