1, Tài chính:
- Đánh giá hiệu quả sử dụng chi phí của các BQL, đưa ra các phương án điều chỉnh/ giải pháp tổng thể, đồng nhất để áp dụng cho các BQL để tối ưu chi phí, tiết kiệm.
- Triển khai kiểm soát tài sản, mua sắm, để đảm bảo đúng lộ trình, đúng thời điểm, hiệu quả, tránh thất thoát, lãng phí.
- Tham gia thẩm định, rà soát ngân sách vận hành/CĐT hàng năm của Ban/BQL
- Đảm bảo các báo cáo tài chính được thực hiện đúng hạn.
2, Kiểm soát Chất lượng công việc
- Giám sát công tác nâng cao chất lượng dịch vụ tại dự án
- Tổng hợp việc khảo sát ý kiến khách hàng tại BQL & theo dõi, đánh giá việc khắc phục của BQL.
- Sitecheck, kiểm soát chất lượng dịch vụ định kỳ và bất thường tại các BQL tại dự án, đảm bảo tiêu chuẩn vận hành.
3, Xây dựng Quy trình/ Quy chế/ Hướng dẫn:
- Thực hiện truyền thông quy trình/ quy chế/hướng dẫn đến các Giám đốc BQL tại dự án
- Giám sát việc truyền thông quy trình/ quy chế/hướng dẫn của các Giám đốc BQL tại dự án
- Xây dựng hệ thống quy trình/ quy chế/hướng dẫn để phục vụ cho việc vận hành
4, Đào tạo:
- Tổng hợp, theo dõi, báo cáo việc thực hiện đào tạo thực tế tại các dự án
- Phối hợp cùng TNTalent lập kế hoạch đào tạo và ngân sách đào tạo hàng năm của Ban và các BQL theo sự chỉ đạo của GĐ Ban
- Thực hiện xây dựng tài liệu và đứng lớp đào tạo (nếu cần)
- Phối hợp đưa ra, giám sát việc thực hiện các giải pháp để nâng cao chất lượng đào tạo tại HO và dự án
5, Pháp lý
- Tổ chức, triển khai, hỗ trợ, kiểm soát, đánh giá và tự thanh tra (nếu cần) các công việc của đơn vị đảm bảo tính pháp lý chặt chẽ.
- Cho ý kiến thẩm định, tư vấn, phê duyệt đối với các vấn đề trong phạm vi thẩm quyền theo quy định của Công ty đảm bảo phù hợp với quy định của pháp luật.
6, Quản trị rủi ro
- Kiểm soát Bảng kiểm tuân thủ của Đơn vị (nếu có), đảm bảo tính an toàn và pháp lý trong hoạt động vận hành
- Phối hợp giám sát việc thực hiện của BQL về các khuyến nghị từ QLRR/Lãnh đạo, tư vấn cho cấp Lãnh đạo (nếu có)
- Nhận diện và đánh giá các rủi ro có thể phát sinh trong công tác quản lý.
7, Marketing:
- Theo dõi, rà soát, tổng hợp đánh giá tình trạng bảng biển tại cơ sở và yêu cầu thay thế (nếu cần)
- Theo dõi, kiểm tra, giám sát, tổng hợp báo cáo và đánh giá hiệu quả của các Chương trình Marketing
- Phối hợp tổ chức, giám sát thực hiện việc tổ chức các hoạt động MKT chuỗi/vận hành tại cơ sở
- Tổ chức, theo dõi, đốc thúc việc triển khai các hoạt động văn hóa của cơ sở, Ban vận hành, công ty
8, Quản lý khách hàng/cư dân:
- Nắm bắt thông tin thị trường/các dự án để phối hợp với Ban kinh doanh phát triển, mở rộng dự án mới
- Nắm bắt tình hình hoạt động của Khách hàng tại các dự án hiện hữu; hỗ trợ các BQL trong việc xử lý các vấn đề khiếu nại, phàn nàn
- Hiểu biết, phối hợp với BKD để xây dựng phương án vận hành cho các khách hàng mới
9, Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên