Thực hiện kiểm tra các công việc của Nhân viên Chính Sách – Phúc Lợi như: chấm công, lương thưởng, chế độ, chính sách đãi ngộ trong công ty:
- Đối chiếu và kiểm tra tính hợp lý hợp lệ các chứng từ liên quan đã được khai báo từ các Phòng ban/ Bộ phận trên phần mềm quản lý nhân sự.
- Đối chiếu và kiểm tra chặt chẽ về việc ra vào cổng, đi công tác, dữ liệu phân công ca, ngày nghỉ luân phiên, nghỉ phép, tăng ca…của các phòng ban bộ phân trong toàn công ty nhằm phát hiện các trường hợp sai phạm, không tuân thủ quy định về ngày giờ công của công ty.
Giám sát các công tác liên quan đến bộ phận đãi ngộ, chính sách lương, thưởng dành cho người lao động:
- Soạn thảo và thực hiện các chính sách liên quan đến Phòng Chính Sách – Phúc Lợi.
- Thực hiện khảo sát mức lương thị trường định kỳ và tổng hợp thông tin, phân tích; đề xuất các điều chỉnh về lương, thưởng, khung thu nhập và các chế độ đãi ngộ phù hợp với thị trường lao động và điều kiện của Công ty.
- Thực hiện/ đối chiếu/ kiểm tra/ giám sát các nhiệm vụ liên quan đến thưởng theo năng suất lao động.
- Giám sát việc giải quyết chế độ BHXH, BHYT, bảo hiểm sức khỏe & tai nạn cho người lao động toàn công ty đảm bảo lợi ích của Công ty và người lao động.
Điều phối công việc, đào tạo và gắn kết nhân viên cấp dưới:
- Kiểm soát hiệu quả hoạt động của đội ngũ, sắp xếp kế hoạch và giám sát việc thực hiện công việc, quản lý tiến độ công việc nhằm đảm bảo thời gian cam kết kết quả hoàn thành công việc được giao của nhân viên cấp dưới.
- Đánh giá việc thực hiện công việc của nhân viên trực thuộc.
- Tổ chức các hoạt động gắn kết nhân viên trực thuộc, tạo môi trường làm việc hiệu quả, hứng khởi.
- Kiểm soát việc thực hiện/ tuân thủ quy trình của các Nhân viên chính sách – phúc lợi trong Phòng Chính Sách & Phúc lợi.
Thực hiện các báo cáo liên quan đến Phòng Chính Sách – Phúc Lợi
- Thực hiện các báo cáo phát sinh khác.
- Thực hiện các báo cáo lương, phân tích lương.
- Thực hiện các báo cáo tình hình sử dụng lao động.
Thực hiện và chuẩn bị các hồ sơ liên quan đến Phòng Chính Sách – Phúc Lợi khi có audit nội bộ hoặc khách hàng:
- Chuẩn bị các hồ sơ liên quan đến Phòng Chính Sách – Phúc Lợi.
- Kiểm tra và rà soát lại các hồ sơ liên quan trước khi cung cấp cho audit.
Thực hiện các công việc theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp.