Chuyên viên chính tài trợ thương mại - TA133

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG (VPBANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 4 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thực hiện công tác đối chiếu, chấm cân các tài khoản do bộ phận quản lý, đối chiếu giao dịch giữa các hệ thống để kịp thời phát hiện và phối hợp xử lý các sai lệch.
Thực hiện các sáng kiến và công việc để nâng cao trải nghiệm khách hàng
Sắp xếp, hoàn thiện chứng từ đúng, đủ, kịp thời theo quy định của VPBank
Triển khai các hoạt động trải nghiệm khách hàng trong suốt thời gian giao dịch, đảm bảo toàn bộ hoạt động tập trung vào KH (bao gồm cả KH bên ngoài và KH nội bộ).
Tiếp nhận và/hoặc tổng hợp các vướng mắc, phàn nàn của khách hàng (bao gồm cả KH bên ngoài và KH nội bộ) phát sinh trong quá trình cung cấp dịch vụ, vận hành quy trình nghiệp vụ hàng ngày, trực tiếp xử lý và/hoặc báo cáo kịp thời lên cấp trên để giải quyết, tiếp tục làm việc với các đơn vị liên quan.
Tiếp nhận các yêu cầu giao dịch từ khách hàng hoặc từ các đơn vị nội bộ hoặc từ hệ thống điện tử, thực hiện kiểm tra và xác minh các chứng từ được cung cấp đi kèm (nếu cần) và thực hiện cung cấp dịch vụ, xử lý/ hạch toán các giao dịch theo phân công, đảm bảo chính xác, kịp thời và tuân thủ các quy định hiện hành; bao gồm cả trường hợp hỗ trợ cho các bộ phận/ phòng khác trong Trung tâm khi cần thiết.

Yêu cầu công việc

Trình độ Học vấn
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng
Các Kinh nghiệm liên quan
2- 4 năm kinh nghiệm
Kiến thức
- Ưu tiên cho các ứng viên cho chứng chỉ hoặc đang theo học CDCS
- Hiểu biết và có kinh nghiệm về các lĩnh vực kế toán, thanh toán, ngoại thương, ngoại hối...
- Có sự hiểu biết về các sản phẩm dịch vụ có liên quan của của ngân hàng thương mại
Các Kỹ Năng

Kỹ năng Tiếng Anh và Tin học Văn phòng chuẩn MOS theo quy định VPBank
Kỹ năng giao tiếp hiệu quả, kỹ năng quản lý thời gian
Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Kỹ năng xử lý khiếu nại và phàn nàn
Tư duy đổi mới và sáng tạo

Các năng lực khác

Khả năng tư duy nghiệp vụ, tư duy dịch vụ khách hàng
Chịu được áp lực công việc.
Nhạy bén với yêu cầu của khách hàng và cấp quản lý.

QUYỀN LỢI

Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc, được hưởng chế độ du lịch hè
Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:58:47

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên chính tài trợ thương mại - TA133 - Mã tin đăng: 4093131. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100-499 nhân viên
Trụ sở: 326 Võ Văn Kiệt, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Thương mại điện tử
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 4 Năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây