Chuyên Viên Cho Thuê Văn Phòng (Leasing)

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GELEX
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Phát tri

n Kinh doanh:

Thực hiện các thủ tục cho thuê: Soạn thảo thư chào thuê, đàm phán hợp đồng, hướng dẫn khách hàng quy trình thuê; xử lý các yêu cầu của khách thuê liên quan đến Hợp đồng …
Duy trì, cập nhật và quản trị thông tin các khách hàng; Định kỳ khảo sát sự hài lòng của khách hàng.
Chủ động tìm kiếm khách hàng thuê tiềm năng; Tích cực tham gia các diễn đàn doanh nghiệp, sự kiện v..v. để tìm kiếm khách hàng tiềm năng và cập nhật thị trường.
Phối hợp với đơn vị vận hành tòa nhà chăm sóc khách hàng, đảm bảo chuẩn dịch vụ của tòa nhà.
Thực hiện các báo cáo về tình hình thị trường, khách hàng tiềm năng; Báo cáo cập nhật khách hàng theo tháng, quý, năm.
Thiết lập quan hệ chuyên nghiệp, thân thiện với các đại lý môi giới; Thường xuyên cập nhật, đào tạo các đại lý, đối tác chiến lược về sản phẩm cho thuê.

Công vi

c kh
á
c:

Tham gia xây dựng bộ tài liệu bán hàng bao gồm: tài liệu giới thiệu về tòa nhà, các dịch vụ cộng thêm, diện tích mời thuê, các selling points, báo giá, quy trình cho thuê để hướng dẫn khách v.v…
Tham gia xây dựng các nguyên tắc cho thuê trên cơ sở khảo sát chi tiết thị trường.
Phối hợp soát xét, sửa đổi và hoàn thiện bộ tài liệu cho thuê: thư chào, hợp đồng, sổ tay hướng dẫn khách thuê, sổ tay hướng dẫn thi công v.v… và thường xuyên cập nhật, đề xuất chỉnh sửa cho phù hợp với thực tế kinh doanh.
Thực hiện các nhiệm vụ, yêu cầu khác của ban lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

Tiếng Anh sử dụng tốt trong công việc.
Tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế, ngoại ngữ, quản trị kinh doanh … hoặc các ngành có liên quan.
Sử dụng thành thạo phần mềm cần thiết cho văn phòng: microsoft office, excel, power point …
Kỹ năng tổng hợp báo cáo, thuyết trình.
Kinh nghiệm 05 năm trở lên tại vị trí tương đương.
Tinh thần trách nhiệm; Chăm chỉ, cầu tiến, đáng tin cậy, chuẩn mực và chuyên nghiệp; Hòa nhã, thân thiện và cởi mở.
Có kinh nghiệm và kiến thức về quản lý vận hành tòa nhà văn phòng.
Kỹ năng chăm sóc khách hàng, đàm phán và giao tiếp tốt.

QUY

N L

I:

Mức lương: thỏa thuận hấp dẫn theo năng lực.
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp thân thiện, cơ hội thăng tiến, cơ hội đào tạo và nâng cao nghiệp vụ cùng các chuyên gia.
Thưởng theo đánh giá hiệu quả công việc, thưởng các dịp Lễ Tết, chế độ nghỉ mát, …
Thời gian làm việc: 08h00 – 17h00 từ thứ 2 tới thứ 6; và trực buổi sáng thứ 7 theo phân công.
Được đảm bảo đầy đủ các chế độ theo Luật lao động; Bảo hiểm sức khỏe Aon Care.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:27:18

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Cho Thuê Văn Phòng (Leasing) - Mã tin đăng: 4038576. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 52 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
03/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây