Chuyên viên Chuyên viên cao cấp Chính sách Khách hàng và Giải pháp Khách hàng doanh nghiệp lớn - Khối Khách hàng doanh nghiệp lớn

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN ĐÔNG NAM Á - SEABANK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc được Giám đốc Chính sách khách hàng và Giải pháp phân công, trên cơ sở các nhiệm vụ sau:

Chịu trách nhiệm trực tiếp và hoặc phối hợp với các bộ phận liên quan trong Ngân hàng trong việc xây dựng các chiến lược, chính sách, giải pháp phù hợp với nhu cầu và đặc thù của Khách hàng doanh nghiệp thuộc quản lý của Khối Khách hàng doanh nghiệp lớn bao gồm:
Ủy quyền/ phân quyền nội bộ của Khối Khách hàng doanh nghiệp lớn liên quan đến công tác kinh doanh của Khối;
Sản phẩm/ dịch vụ;
Chính sách chăm sóc Khách hàng của Khối Khách hàng doanh nghiệp lớn;
Tham gia trực tiếp cùng đội ngũ kinh doanh vào các hoạt động tiếp cận Khách hàng, tư vấn và bán các giải pháp/sản phẩm/dịch vụ mục tiêu, khai thác tối đa việc sử dụng các giải pháp/ sản phẩm/Dịch vụ mục tiêu;
Phối hợp với các đơn vị chức năng Nghiên cứu thị trường tại Hội sở và bộ phận ngân hàng giao dịch thực hiện các nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, nhu cầu khách hàng để xây dựng cung cấp các sản phẩm, dịch vụ giải pháp ngân hàng giao dịch cho khách hàng;
Chịu trách nhiệm trong việc xây dựng và quản lý hiệu quả các chính sách giá và lãi suất;
Làm việc với các bộ phận liên quan xây dựng cơ chế giá, chính sách lãi suất dành cho Khách hàng trên cơ sở cân đối hiệu quả mang lại cho Ngân hàng;
Tiếp nhận nhu cầu của Khách hàng từ đội ngũ kinh doanh /từ Khách hàng, phối hợp với các bộ phận liên quan để thống nhất xây dựng bản chào giải pháp/Sản phẩm/Dịch vụ tới Khách hàng, trực tiếp trao đổi với Khách hàng về những bản chào này sau khi đã thống nhất với đội ngũ kinh doanh.
Phối hợp với Trung tâm phân tích và quản trị Hiệu quả và Khối Tài chính đo lường hiệu quả triển khai cho Khách hàng và chuỗi Khách hàng;
Là đầu mối của Khối Khách hàng doanh nghiệp lớn tương tác với các bộ phận có liên quan trong Ngân hàng trong việc đưa ra các đề xuất và tham gia điều chỉnh/ xây dựng chính sách, quy định, quy trình, sản phẩm/ dịch vụ;

Cùng với Giám đốc Chính sách khách hàng và Giải pháp và các cán bộ của Bộ phận Chính sách khách hàng và giải pháp phối hợp với các phòng ban triển khai các nhiệm vụ được giao.
Các công việc khác theo phân công của Giám đốc Khối Khách hàng Doanh nghiệp lớn/ Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ kinh doanh/Giám đốc Chính sách khách hàng và Giải pháp và quy định của SeABank theo từng thời kỳ.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn:

Trình độ Tiếng Anh: TOIEC/TOEFL/IELTS.
Chuyên ngành đào tạo: Kinh tế, Thương mại, Tài chính ngân hàng hoặc tương đương;
Trình độ: Đại học;

Kinh nghiệm công tác:

Tối thiểu tại vị trí tương đương 02 năm hoặc vị trí RM/Chuyên viên Quản lý Khách hàng doanh nghiệp 03 năm.

Kiến thức:

Am hiểu sản phẩm, dịch vụ;
Am hiểu quy trình, tác nghiệp trong nội bộ ngân hàng;
Am hiểu về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng;
Có kiến thức về nghiệp vụ tín dụng, tài trợ thương mại, ngân hàng giao dịch dành cho khách hàng doanh nghiệp.
Am hiểu thị trường, khả năng tìm hiểu về ngành kinh tế;

Yêu cầu khác:

Cam kết và Tâm huyết, có ý thức trách nhiệm và chủ động với công việc.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-13 21:05:34

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Chuyên viên cao cấp Chính sách Khách hàng và Giải pháp Khách hàng doanh nghiệp lớn - Khối Khách hàng doanh nghiệp lớn - Mã tin đăng: 4287200. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: 25 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
25/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây