Chuyên Viên/Chuyên Viên Chính/Chuyên Viên Cao Cấp Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên

NGÂN HÀNG TMCP QUỐC DÂN (NCB)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội; Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Phối hợp với các bộ phận liên quan tổ chức các chương trình chăm sóc khách hàng, các sự kiện đặc biệt tri ân khách hàng, các chiến dịch bán hàng, các hoạt động đào tạo và huấn luyện;
Đề xuất các sáng kiến, giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả bán hàng;
Phối hợp với Giao dịch viên để tiếp nhận và thực hiện chăm sóc, khai thác, bán thêm, bán chéo các sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng;
Tuân thủ đúng các quy trình, quy định, chính sách và tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ khách hàng ưu tiên theo đúng quy định hiện hành của ngân hàng;
Báo cáo kịp thời và trung thực các phát sinh có tính rủi ro lên lãnh đạo cấp trên;
Chịu trách nhiệm thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh được giao;
Quản lý, chăm sóc danh mục khách hàng được giao định kỳ và đánh giá được hiệu quả danh mục khách hàng;
Thực hiện hoạt động tìm kiếm, phát triển và chăm sóc khách hàng nhằm đem lại hiệu quả kinh doanh cao nhất;
Đảm bảo đạt được sự hài lòng của khách hàng về chất lượng, hiệu quả dịch vụ và thái độ phục vụ đối với khách hàng ưu tiên;
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng, Giám đốc Trung tâm Khách hàng Ưu tiên.

Yêu cầu công việc

Ngoại hình sáng, ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp;
Độ tuổi từ 22 – 35. Nữ cao 1m60 trở lên, Nam cao 1m68 trở lên;
Tính trách nhiệm cao và chủ động trong công việc;
Năng động, nhiệt tình, trung thực, tôn trọng đạo đức nghề nghiệp;
Am hiểu các sản phẩm dành cho Khách hàng bao gồm: tiết kiệm, tín dụng, đầu tư, bảo hiểm, thẻ...và có khả năng tư vấn gói giải pháp tài chính tổng thể cho khách hàng;
Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt;
Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm vị trí chuyên viên khách hàng ưu tiên hoặc tối thiểu 03 năm kinh nghiệm tại các vị trí tín dụng, giao dịch viên, chuyên viên tư vấn tài chính;
Tốt nghiệp chuyên ngành Tài chính- ngân hàng, Kinh tế, Kế toán kiểm toán, Quản trị kinh doanh, Bảo hiểm… hoặc các chuyên ngành có liên quan;
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, xử lý tình huống tốt,
Có khả năng phát triển các mối quan hệ.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-08 21:50:05

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên/Chuyên Viên Chính/Chuyên Viên Cao Cấp Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên - Mã tin đăng: 4404337. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 458 - 460 Trường Chinh, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây