Chuyên viên Công nợ - Phòng Thủ tục (BĐS)

CÔNG TY CỔ PHẦN FLAMINGO HOLDING GROUP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý công nợ của khách hàng theo tiến độ
- Gọi điện, đôn đốc khách hàng hàng ngày, xử lý công nợ đến hạn đảm bảo dòng tiền chi tiêu trong tháng theo kế hoạch đặt ra.
- Nhập dữ liệu lên phần mềm landsoft (hoặc tên gọi khác tùy từng thời điểm).
- Lập kế hoạch và đánh giá khả năng thu hồi công nợ trong tháng dựa vào danh sách khách hàng đủ điều kiện nhận bàn giao từ Trung tâm Chăm sóc Khách hàng…
- Lập kế hoạch và đánh giá khả năng thu hồi công nợ trong tháng dựa vào danh sách khách hàng từ bộ phận thủ tục hợp đồng đối với khách hàng bất động sản.
- Thu hồi, xử lý công nợ quá hạn.
- Cập nhật báo cáo với các phòng ban liên quan.
- Theo dõi, cập nhật tình trạng thanh toán của khách hàng theo tiến độ thanh toán.
- Đề xuất các phương án xử lý công nợ khó đòi.
Quản lý thư thông báo, xác nhận, đơn từ
- Làm thư thông báo nhắc nợ nếu khách hàng không thanh toán đúng hạn theo yêu cầu.
- Làm thư thông báo đóng tiền, thư xác nhận thanh toán gửi khách hàng.
- Tiếp nhận và xử lý thông tin phản hồi của khách
- Đưa ra các giải pháp, xin ý kiến lãnh đạo đối với các trường hợp quá hạn không thanh toán (sau khi đã thực hiện gọi điện, gửi thư thông báo thanh toán theo quy trình)
Quản lý hồ sơ, tiến độ giải ngân
- Theo dõi tiến độ giải ngân, kịp thời xử lý và báo cáo với trưởng bộ phận các vướng mắc liên quan.
- Cung cấp thông tin, hồ sơ cần thiết cho ngân hàng liên quan đến việc giải ngân.
Báo cáo
- Lập kế hoạch thu chi định kỳ theo chỉ đạo.
- Theo dõi, lập báo cáo doanh số bán hàng.
- Báo cáo kết quả tiến độ thu hồi công nợ các dự án.
Các công việc khác
- Phối hợp công việc với các đơn vị khác.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

· Linh hoạt, nhạy bén
· Nắm rõ các quy định của pháp luật liên quan đến lĩnh vực kinh doanh BĐS.
· Kỹ năng Giải quyết vấn đề
· Kinh nghiệm công tác: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong lĩnh vực kinh doanh BĐS.
· Trách nhiệm
· Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên.
· Am hiểu về các quy trình, nghiệp vụ công nợ trong kinh doanh BĐS.
· Cẩn thận, tỉ mỉ
· Kỹ năng Tổng hợp, phân tích thông tin
· Chịu áp lực tốt
· Hiểu biết về lĩnh vực kinh doanh BĐS.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-21 05:10:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Công nợ - Phòng Thủ tục (BĐS) - Mã tin đăng: 4573946. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN FLAMINGO HOLDING GROUP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Bất động sản
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
25/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây