Nhân viên Content
- Đảm bảo xuất bản nội dung chất lượng, chính xác và đều đặn hàng tuần/tháng.
- Hỗ trợ trả lời và chăm sóc khách hàng qua fanpage
- Theo dõi, phân tích, và đánh giá các chỉ số đo lường hiệu quả của content marketing, và nghiên cứu insight khách hàng để tối ưu hiệu quả.
- Cập nhật xu hướng để đưa ra ý tưởng mới làm tăng tương tác và tăng độ nhận diện thương hiệu.
- Biên soạn, quản lý nội dung bằng bài viết, hình ảnh, video ... để đăng lên Fanpage, Website, Youtube, Zalo, Tiktok công ty.
- Quản trị, chăm sóc fanpage, youtube, website, zalo OA, tiktok của công ty.
- Ý tưởng nội dung bài PR cho kế hoạch truyền thông online kênh tin tức, báo chí.
- Lên nội dung và tham gia sản xuất clip ngắn giới thiệu sản phẩm, review sản phẩm.
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận
Content Creator
- Theo dõi, nghiên cứu và phân tích hoạt động của các đối thủ cạnh tranh.
- Chủ động cập nhật xu hướng, bắt trend và đưa ra các đề xuất để nâng cao chất lượng truyền thông
- Thực hiện các dự án Livestream trên các nền tảng mạng xã hội.
- Tìm kiếm, đề xuất và làm việc với các KOLs / Agency phù hợp với định hướng thương hiệu và chiến dịch MKT để đem về Doanh thu
- Lập báo cáo định kỳ hiệu quả các kênh social.
- Phối hợp với bộ phận Content, chạy ads, media để xây dựng nội dung cho các chiến dịch quảng cáo.
- Phối hợp với team cùng tham gia vào các khâu quay chụp sản phẩm, beauty.
- Chăm sóc kênh: tương tác với người xem, promote cho video/ kênh
- Chịu trách nhiệm về các nội dung đăng tải trên kênh, sử dụng thủ thuật giúp tăng hiệu quả cho kênh. Đề xuất kế hoạch cho các chiến dịch truyền thông / promotion theo insight của khánh hàng và tạo hiệu ứng truyền thông tốt.
- Sáng tạo nội dung, xây dựng kịch bản video Tiktok/ Reels/ Campaign/ Event/ Livestream cho mục đích quảng cáo và truyền thông thương hiệu
- Quản lý chất lượng nội dung tất cả các kênh social, đảm bảo tính thống nhất, chuyên nghiệp và truyền đạt giá trị cốt lõi của thương hiệu.
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận