Xây dựng kế hoạch, tổ chức và triển khai kế hoạch hoạt động thu hút & truyền thông Online. Quản lý, tối ưu ngân sách và hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo:
- Setup chiến dịch quảng cáo và tối ưu chiến dịch quảng cáo.
- Phối hợp với Nhân viên Sáng tạo Nội dung để xây dựng Landing Page để tối ưu tỷ lệ chuyển đổi theo từng chiến dịch.
- Nghiên cứu cập nhật công nghệ, cài đặt, quản lý và rà soát tài khoản Google Ads, Facebook Ads, Zalo, E-commerce, Instagram…
- Phối hợp với Bộ phận Kinh doanh trực tuyến, tham mưu Cán bộ Quản lý xây dựng quy trình khai thác kết quả từ các chiến dịch quảng cáo trực tuyến.
- Đảm bảo các KPI về mức độ tiếp cận và tỷ lệ chuyển đổi của chiến dịch.
- Tìm hiểu các phương pháp, thủ thuật quảng cáo mới nhằm giảm chi phí, gia tăng hiệu quả quảng cáo theo tưng chiến dịch.
- Phụ trách booking quảng cáo báo chí.
- Kiểm tra và đánh giá chất lượng bài viết quảng cáo.
- Tìm hiểu và đánh giá từ khóa trong lĩnh vực cần tìm kiếm.
- Xây dựng kế hoạch triển khai các chiến dịch quảng cáo theo giai đoạn, từng chiến dịch Marketing.
- Quản lý ngân sách quảng cáo theo chỉ tiêu từng giai đoạn.
- Cập nhật thường xuyên xu hướng quảng cáo trực truyến. Lên kế hoạch phát triển, mở rộng kênh quảng cáo trực tuyến, tăng hiệu quả của ngân sách quảng cáo.
- Thực hiện tối ưu, đấu thầu giá.
- Phối hợp với Nhân viên Sáng tạo Nội dung để nắm bắt, cập nhật xu hướng nổi bật trong quảng cáo trực tuyến.
Xây dựng kế hoạch phát triển, triển khai kế hoạch hoạt động truyền thông trên các trang mạng xã hội. Quản lý toàn bộ nội dung truyền thông đăng tải trên các trang mạng xã hội.
- Cập nhật các xu hướng nổi bật trên các trang mạng xã hội. Phối hợp với các Bộ phận để lên kế hoạch áp dụng cho Công ty theo từng giai đoạn.
- Gia tăng lượng người theo dõi, quan tâm đến trang thương hiệu.
- Chịu trách nhiệm về tốc độ tăng trưởng của Kênh mạng xã hội theo từng giai đoạn.
- Phối hợp với Nhân viên Sáng tạo Nội dung lên kế hoạch tuần, tháng, quý, năm cho các trang mạng xã hội.
- Cập nhật và quản lý thông tin cần thiết về Công ty, sản phẩm trên các trang mạng xã hội, đảm bảo việc nhận diện thương hiệu Công ty.
- Xây dựng kế hoạch phát triển, mở rộng Hệ thống mạng xã hội, tạo sự lan tỏa thương hiệu Công ty trên các nền tảng này.
- Chịu trách nhiệm quản lý và đăng tải nội dung truyền thông trên các trang mạng xã hội.
- Phối hợp với các Bộ phận triển khai các chiến dịch Marketing, các chương trình khuyến mại nhằm đạt hiệu quả tốt nhất về nhận diện thương hiệu và kết quả bán hàng.
- Sử dụng công cụ Social Listening để đo lường đánh giá, phản hồi của khách hàng trên các trang mạng xã hội.
Tạo kết nối với khách hàng trên các trang mạng xã hội.
- Xây dựng kịch bản tương tác với khách hàng trên các trang mạng xã hội.
- Phân tích, đề xuất nhu cầu của khách hàng để có phương pháp tư vấn hiệu quả.
- Tương tác trực tiếp với khách hàng trên các trang mạng xã hội.
- Áp dụng các công cụ Automations để tối ưu nguồn lực, tăng hiệu quả hoạt động của Kênh.
- Xây dựng kịch bản tư vấn bán hàng hiệu quả. Phối hợp với chuyên viên tiếp thị đa Kênh để đảm bảo thực hiện đúng KPI doanh số của Bộ phận.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Cán bộ Quản lý.