Chuyên Viên Crm

CÔNG TY TNHH AMI GROUP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Nam Từ Liêm, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Từ 2 năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Trách nhiệm công việc

Chuyên viên CRM chịu trách nhiệm quản lý, vận hành và tối ưu hóa hệ thống CRM của công ty. Vị trí này đóng vai trò then chốt trong việc hoàn thiện và ứng dụng CRM để tự động hóa các quy trình Marketing và bán hàng, đặc biệt là trong lĩnh vực Digital Marketing.

2. Nội dung công việc

Quản lý và vận hành hệ thống CRM:
Đào tạo và hỗ trợ các khách hàng sử dụng hệ thống CRM hiệu quả
Phụ trách việc cấu hình, duy trì và phát triển hệ thống
Đảm bảo hệ thống CRM có tính ứng dụng cao trong Digital Marketing & Automation:
Thiết kế và triển khai các chiến dịch tự động hóa (Marketing Automation) dựa trên hành vi và dữ liệu khách hàng.
Xây dựng các luồng nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng (Lead Nurturing Workflow) thông qua email marketing, SMS, thông báo đẩy (push notification) và các kênh khác.
Phân khúc khách hàng chi tiết để tạo các chiến dịch tiếp thị cá nhân hóa, tối đa hóa tỷ lệ chuyển đổi.
Phân tích và báo cáo:
Tạo các báo cáo định kỳ về dữ liệu khách hàng, hiệu suất chuyển đổi của các chiến dịch, và đề xuất các giải pháp cải thiện.
Nghiên cứu xu hướng và công nghệ mới trong lĩnh vực CRM để liên tục cải tiến hệ thống.
Giám sát và phân tích hiệu quả của các chiến dịch CRM và Marketing Automation.

Yêu cầu công việc

Thái độ / Tính cách

Chủ động, ham học hỏi và có khả năng thích ứng nhanh với công nghệ mới.
Tỉ mỉ, cẩn thận và có trách nhiệm cao với công việc.

2. Kỹ năng

Kỹ năng giải quyết vấn đề và tư duy logic.
Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
Kỹ năng phân tích và xử lý dữ liệu tốt.
Thành thạo tiếng Anh là một lợi thế.
Nắm vững kiến thức về quy trình Sales & Marketing.

3. Kiến thức chuyên môn

Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành có liên quan đến công việc như: Marketing, Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin, Phân tích dữ liệu

Quyền lợi

Đào tạo
Phụ cấp
Chăm sóc sức khỏe
Bảo hiểm theo quy định
Thưởng
Du lịch
Công tác phí
Máy tính làm việc
Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-04 10:40:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Từ 2 năm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Nam Từ Liêm, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Crm - Mã tin đăng: 5307207. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH AMI GROUP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Chuyên viên crm tại tỉnh/thành