Chuyên Viên CS (Customer Service) (Nhà Máy)

TẬP ĐOÀN KAROFI HOLDING
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hưng Yên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Giao tiếp với khách hàng, là người tiếp nhận mọi khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ kinh doanh..
- Phối hợp với các bộ phận tiếp thị để thực hiện các chiến dịch quảng cáo, , chương trình khuyến mại... với các khách hàng thân thiết , khách hàng trung thành..
- Chủ động liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin về trải nghiệm của họ khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ, Từ đó cung cấp thông tin cho bộ phận sản xuất để cải tiến và hoàn thiện dịch vụ, sản phẩm..
- Đề xuất và thực hiện các kế hoạch chăm sóc khách hàng , đo lường mức độ hài lòng của khách đối với sản phẩm và dịch vụ..
- Hỗ trợ khách hàng, tìm cách giải quyết những vấn đề mà họ gặp phải.
- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận khác đề xuất ra kế hoạch kinh doanh hiệu quả...
* Quyền lợi được hưởng:
- Có xe đưa đón CBNV
- Làm việc tại Nhà máy Tecomen (Từ Hồ- Yên Phú- Yên Mỹ- Hưng Yên) có xe đưa đón CBNV từ Hà Nội- Hưng Yên (Khuất Duy Tiến / Hoàng Mai / Thanh Trì / Gia Lâm / Phố Nối...)
- Nghỉ 1 thứ 7 và các ngày chủ nhật trong tháng
- Cơ hội tham gia vào nhiều lĩnh vực dựa trên nguyện vọng của từng cá nhân
- Chế độ nghỉ phép năm, nghỉ mát, teambulding, Bảo hiển xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của Pháp luật
- Đội ngũ lãnh đạo có sức thuyết phục đối với CBNV trong mọi hoạt động
- Thưởng thành tích, tưởng cuối năm cao
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc ( Laptop....)
- Môi trường làm việc thân thiện, tự chủ và linh hoạt
- Khả năng thăng tiến nhanh chóng dựa trên kết quả làm việc.

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 1- 2 năm kinh nghiệm các vị trí tương đương
- Nhanh nhẹn, chịu khó , sáng tạo , chịu đc áp lực trong công việc.
- Yêu Cầu : TN Cao Đẳng , Đại Học các chuyên ngành Điện tử, Cơ Khí, Quản lý chất lượng...
- Kỹ năng sử dụng máy tính : thành thạo Word, Exel, Powerpoint...
- Ưu tiên ứng viên từng làm việc tại các công ty sản xuất
- Thành thạo 7 công cụ QC , 5W1H , sử dụng thành thạo các công cụ đo.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Xe đưa đón, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:23:29

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên CS (Customer Service) (Nhà Máy) - Mã tin đăng: 4031108. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Tầng 7, Tòa nhà HUDLAND Tower, Số 6, Đường Nguyễn

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
12/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây