Chuyên viên/ CTV Chăm sóc khách hàng - TNEX Finance - 3H080

TNG HOLDINGS VIETNAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tiếp nhận và xử lý thông tin n của khách hàng trên các kênh tiếp nhận của Tổng đài Chăm sóc khách hàng
- Tham gia với các Phòng ban liên quan của TNEX để xây dựng Quy trình hỗ trợ và chăm sóc khách hàng cho các sản phẩm dịch vụ triển khai;
- Hỗ trợ tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm dịch vụ theo quy định/chính sách sản phẩm của TNEX trong từng thời kỳ;
- Tiếp nhận yêu cầu phản ánh, khiếu nại của khách hàng về các sản phẩm của TNEX đang triển khai và chuyển tiếp yêu cầu đến các Bộ phận liên quan ;
- Định kỳ gửi các báo cáo tiếp nhận thông tin phản ánh khiếu nại và hỗ trợ khách hàng đến Trưởng nhóm phụ trách hoặc Giám đốc Phòng/Trung tâm theo yêu cầu;
Thực hiện thu thập và lấy ý kiến của khách hàng về các sản phẩm/ chất lượng dịch vụ TNEX
- Thực hiện thu thập phản hồi ý kiến của khách hàng về các sản phẩm dịch vụ TNEX trên các kênh truyền thông của TNEX (APP, Fanpage, cộng đồng TNEX, Web...);
- Định kỳ, báo cáo lãnh đạo và các bên liên quan về các phản hồi của khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ, cải tiến sản phẩm trong từng thời kỳ ;
- Thực hiện các cuộc gọi khảo sát đến khách hàng về các sản phẩm dịch vụ TNEX đang triển khai để lấy ý kiến khách hàng ;
Tham gia xây dựng các Quy trình hỗ trợ /chăm sóc khách hàng và đào tạo nghiệp vụ CSKH:
- Phối hợp và tham gia với các Phòng ban liên quan các chương trình đào tạo nghiệp vụ sản phẩm để nâng cao nghiệp vụ tư vấn, hỗ trợ khách hàng;
- Phối hợp với Trưởng nhóm CSKH đưa ra các ý kiến, đề xuất về Quy trình hỗ trợ chăm sóc khách hàng;
Các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo:
- Cập nhật các văn bản quy định liên quan đến nghiệp vụ chăm sóc khách hàng;
- Thực hiện công tác báo cáo và các công việc khác để hoàn thành mục tiêu chung của đơn vị

Yêu cầu công việc

1, Trình độ

Trình độ tiếng Anh cơ bản ( TOEFL 19- 45 | IELTS 3.0- 4.0 | TOEIC 400- 600 hoặc tương đương)
Tốt nghiệp Đại học với các chuyên ngành Tài chính – Ngân hàng, Kế toán, Quản trị Kinh doanh và các ngành liên quan khác
Thành thạo tin học văn phòng, phần mềm kế toán.

2, Kinh nghiệm

Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại các Trung tâm Chăm sóc Ngân hàng tại các Ngân hàng.
Tối thiểu 1- 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng tại các Ngân hàng hoặc công ty tài chính/ trung gian thanh toán.

3, Kiến thức

Kiến thức chung

+ Am hiểu về lĩnh vực ngân hàng và các dịch vụ thanh toán số hóa: Am hiểu quy định của pháp luật liên quan đến hoạt động tác nghiệp vận hành ngân hàng.
+ Am hiểu tổ chức: Có kiến thức về các hệ thống giao dịch thẻ/ngân hàng điện tử và các kênh thanh toán dịch vụ số trong ngân hàng, Am hiểu quy định của pháp luật trong lĩnh vực thanh toán số ngân hàng; Am hiểu quy trình, quy định nghiệp vụ của ngân hàng.

Kiến thức chuyên môn

+ Có hiểu biết về sản phẩm dịch vụ thanh toán thẻ/ngân hàng điện tử của ngân hàng : Am hiểu về các sản phẩm, dịch vụ thanh toán của TNEX. Có kiến thức về các sản phẩm dịch vụ giao dịch điện tử của Ngân hàng (Internet Banking, Mobile Banking, các dự án Fintech)
+ Am hiểu về chính sách/quy định/quy trình trong đơn vị: Am hiểu các quy trình chính sách nội bộ cũng như các quy định của Pháp luật,
4, Khả năng/ Năng lực

Làm việc nhóm
Giọng nói nhẹ nhàng, phát âm chuẩn, tuyệt đối không được pha tạp tiếng địa phương
Có khả năng giao tiếp tốt và biết lắng nghe, chia sẻ với khách hàng;
Linh hoạt xử lý các tình huống/yêu cầu của khách hàng trong cuộc gọi ;
Khả năng phân tích và chủ động đưa ra các vấn đề cần xây dựng hoặc sửa đổi quy trình hỗ trợ chăm sóc khách hàng
Tự nghiên cứu và học hỏi
Tư duy dịch vụ

5, Các yêu cầu khác

Trung thực và cẩn thận
Thái độ cầu tiến
Chịu áp lực cao trong công việc.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:45:20

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên/ CTV Chăm sóc khách hàng - TNEX Finance - 3H080 - Mã tin đăng: 4072753. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Tầng 26, TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
02/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây