Mô Tả Công Việc
Trách nhiệm chính 1: Thực hiện công tác mua hàng Nội địa – Nhập khẩu
- Tiếp nhận, kiểm tra và phân tích thông tin yêu cầu mua hàng từ các Phòng ban
- Giải quyết khiếu nại nhà cung cấp nếu hàng giao không đúng thỏa thuận
- Thực hiện hỏi hàng/tìm kiếm Nhà cung cấp uy tín theo theo tiêu chí giá, công nợ, thời gian cung cấp, các chứng chỉ kèm theo hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ với phương châm lợi ích công ty lên hàng đầu
- Mở rộng tìm kiếm Nhà cung cấp địa phương cho các công trình/ dự án thi công ở các tỉnh/ địa phương khi phát sinh.
- Thực hiện Thủ tục Thanh toán cho Nhà cung cấp và theo dõi tình hình công nợ
- Thực hiện Thủ tục Mua hàng và theo dõi tiến độ cung ứng hàng hóa đến khi hàng về kho hoặc giao thẳng tới công trường
Mở rộng tìm kiếm hệ thống Nhà cung cấp các sản phẩm trong nước, đáp ứng yêu cầu thay thế các sản phẩm nhập khẩu hiện tại nhằm tối ưu hóa chi phí mua hàng và cạnh tranh giá bán.
- Lưu trữ hồ sơ, chứng từ theo quy định
Trách nhiệm chính 2: Tiếp nhận, kiểm tra và triển khai đơn bán hàng đảm bảo giao hàng đúng tiến độ
- Phối hợp các BP nhà máy, Kỹ thuật theo dõi, giám sát việc thực hiện đơn hàng
- Tiếp nhận, kiểm tra và phân tích thông tin yêu cầu lên đơn hàng từ các Phòng ban
- Kiểm tra các thông tin và triển khai lên đơn hàng trên hệ thống SAP
- Lưu trữ dữ liệu đơn hàng, Biên bản nghiệm thu (BBNT)
Trách nhiệm chính 3: Cấp chứng từ COCQ cho Phòng Kinh doanh/Dự án
- Lưu trữ thông tin theo đúng quy định
- Tiếp nhận yêu cầu, kiểm tra thông tin sản phẩm/đơn hàng và thực hiện Cung cấp chứng từ COCQ liên quan đến sản phẩm
Trách nhiệm chính 4: Thực hiện các Báo cáo định kỳ và phát sinh theo yêu cầu Cấp quản lý
Yêu Cầu Công Việc
•- Thao tác tốt trên Microsoft office (Word, Excel,), Thương lượng, đàm phán, Làm việc nhóm, giải quyết vấn đề, Có khả năng giao tiếp, ngoại giao thiết lập mối quan hệ tốt.
•- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học Chuyên môn: Quản trị kinh doanh, Quản trị thương mai, Ngoại thương, Xuất nhập khẩu…
•- Ưu tiên Ngoại ngữ và nghiệp vụ xuất nhập khẩu
•- Ưu tiên Nam