I/ TRÁCH NHIỆM CHÍNH:
Triển khai công việc theo phân công với tinh thần chủ động và tích cực để đảm bảo hoạt động của Bộ phận Phát triển đối tác (PSB) thành công theo định hướng và chiến lược Lãnh đạo giao.
II/ CÁC CÔNG VIỆC THỰC HIỆN:
Thực hiện các công việc chuyên môn
Quản lý danh mục khách hàng đang cung cấp, tìm hiểu nhu cầu mới, giải đáp thắc mắc, xử lý các vướng mắc, khó khăn phát sinh...trực tiếp cho khách hàng và ĐVKD
Phối hợp với Bộ phận các Phòng ban nghiệp vụ và các ĐVKD trong việc chăm sóc khách hàng.
Tham gia nghiên cứu, xây dựng Chương trình ưu đãi nhằm phát triển phân khúc ngành nghề kinh doanh của đối tác/ KH do Bộ phận PSB phụ trách.
Tham gia nghiên cứu, xây dựng Chương trình thi đua nội bộ để phát triển phân khúc ngành nghề của đối tác / KH do Bộ phận PSB phụ trách.
Hỗ trợ chi nhánh trình các Tờ trình đề xuất triển khai dịch vụ cho đối tác hoặc trực tiếp trình đối với các trường hợp cung cấp SPDV mới hoặc có phát sinh ngoại lệ hoặc cần sự tham gia của nhiều ĐVKD.
Theo dõi và đốc thúc Khối/Phòng/Ban và các ĐVKD sớm hoàn thành nội dung triển khai cho đối tác/KH hoàn thiện SPDV cung cấp cho đối tác/KH.
Hợp tác, phối hợp chặt chẽ với các Khối/ Phòng /Ban khác bộ phận khác để đáp ứng cung cấp các yêu cầu về SPDV.
Soạn Thông báo triển khai SPDV/ chương trình ưu đãi để hệ thống cùng nắm và triển khai, đồng thời, theo dõi kết quả triển khai.
Tiếp nhận nhu cầu sử dụng SPDV của đối tác/KH, cùng nhân sự quan hệ đối tác thuộc PSB thảo luận và chốt chọn cung cấp SPDV vừa phù hợp với nhu cầu của đối tác/KH, vừa phù hợp với qui định của HDBank.
Xây dựng/tham gia xây dựng, hỗ trợ triển khai
chính sách, quy chế,
quy định, quy trình liên quan
Tham gia đào tạo, phổ biến, hướng dẫn, giám sát việc triển khai chính sách, quy định, quy chế, quy trình.
Tham gia xây dựng các chính sách, quy chế, quy định, quy trình liên quan tới hoạt động của đơn vị.
Phát triển cá nhân
Tu dưỡng đạo đức, rèn luyện tác phong làm việc theo hướng chuyên nghiệp, hiện đại.
Xây dựng kế hoạch phát triển cá nhân phù hợp với xu hướng phát triển của hệ thống nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu của công việc và tổ chức.
Tham gia các khóa đào tạo, tự đào tạo nhằm không ngừng nâng cao khả năng hiểu biết, trình độ chuyên môn nghiệp vụ và kiến thức, kỹ năng làm việc.
Tuân thủ
Tuân thủ các quy định của pháp luật và quy định của HDBank trong quá trình thực hiện nghiệp vụ.Tuân thủ các quy tắc đạo đức nghề nghiệp của HDBank.
Tuân thủ sự điều động công tác và phân công công việc của Lãnh đạo có thẩm quyền.
Thực hiện nhiệm vụ khác do Lãnh đạo có thẩm quyền phân công.